Một vấn đề phổ biến thường được thấy rằng có thể dẫn đến thất bại là cài đặt một sàn gỗ.
Theo hướng dẫn lắp đặt của Sàn Đẹp, sàn gỗ không được đưa đến nơi làm việc trước khi đạt được một số điều kiện. Những điều kiện này bao gồm:
Tòa nhà phải được bao bọc hoàn toàn. Tất cả các cửa sổ và cửa ra vào phải được lắp đặt, mặt đất phải được che phủ đúng cách trong bất kỳ không gian thu thập dữ liệu nào, báo giá sàn gỗ thaixin và phải lắp đặt lớp cách điện giữa sàn nhà.
Kiểm tra để đảm bảo rằng tòa nhà nhận được sàn mới được duy trì ở điều kiện sử dụng (ở mức bình thường) đang sử dụng cho nhiệt độ và độ ẩm tối thiểu là năm ngày trước khi lắp đặt để tăng cường điều kiện thích hợp cho không gian. Hệ thống sưởi ấm, làm mát, làm ẩm hoặc hệ thống hút ẩm tạm thời hoặc tạm thời có thể là cần thiết để đạt được và duy trì các điều kiện này.

Tất cả các ngành nghề ướt (bê tông, vữa, thạch cao, tường thạch cao, kết cấu, và sơn của sơn lót) nên được hoàn thành.
Căn hộ cũng cần phải được căn hộ, không có tiếng rò rỉ, và không có ốc vít nhô ra.
Những điều kiện này được áp dụng để đảm bảo rằng nếu các kỹ thuật lắp đặt phù hợp được sử dụng, và các quy trình bảo trì thích hợp được tuân thủ, sàn sẽ không bị hỏng. Không có điều kiện nào nằm trong khả năng hoặc trách nhiệm của người lắp đặt đại lý phân phối sàn gỗ janmi . Tổng thầu (GC) chịu trách nhiệm về việc đáp ứng các điều kiện này trước khi đến nơi của người lắp đặt. Trách nhiệm của nhà lắp đặt là phải đánh giá các điều kiện của địa điểm và báo cáo các vấn đề cần được sửa chữa trước khi giao và lắp đặt gỗ.
Thật không may, vì người lắp đặt sàn gỗ cứng là một trong những thương nhân cuối cùng đến địa điểm, họ thường gặp phải tình huống trong đó dự án chậm và GC đã áp lực để lắp sàn ngay. Có vẻ như một số GCs không nhận ra rằng việc cài đặt một sàn gỗ trước khi trang web đã sẵn sàng có thể dẫn đến thất bại. mua sàn gỗ ở đâu Đôi khi sàn nhà không thành công sau khi ngôi nhà bị chiếm đóng. Sửa chữa hoặc thay thế sàn nhà sau khi nhà bị chiếm đóng sẽ kết thúc chi phí đáng kể về lâu dài. Ngoài chi phí sửa chữa sàn, bạn cũng phải xem xét việc gỡ bỏ và thay thế tấm ván / đồ gia công, dọn dẹp đồ gỗ, sơn cảm ứng, và có thể là nghỉ khách sạn cho chủ nhà trong khi sàn nhà đang được sửa chữa.
Có vẻ công bằng mà GC nên là người phải trả cho việc sửa chữa này vì họ là những người gây áp lực cho trình cài đặt để có được công việc làm trước khi nó đã sẵn sàng, tuy nhiên, đó là trách nhiệm của người cài đặt để đánh giá trang web trước khi cài đặt. Một khi trình cài đặt bắt đầu cài đặt, người đó đã cho rằng trang web phù hợp với sản phẩm ván sàn và chịu trách nhiệm về việc cài đặt.
Người lắp đặt phải làm cho GC biết được các vấn đề có thể làm cho sàn bị hỏng, do đó GC có cơ hội giải quyết các vấn đề. Nếu nhà thầu không đánh giá chính xác tầng hoặc bỏ qua các vấn đề có thể gây ra sự thất bại, sự thất bại sẽ là trách nhiệm của người lắp đặt và họ sẽ phải chịu chi phí sửa chữa.
Điều rất quan trọng đối với nhà thầu sàn để ghi lại những gì các điều kiện công việc hiện tại là thời điểm GC muốn cài đặt sàn nhà để bắt đầu. Một danh sách kiểm tra trước khi lắp đặt có sẵn từ NWFA để giúp bạn dễ dàng đánh giá trang web việc làm. Nếu người lắp đặt xác định địa điểm làm việc đã sẵn sàng để lắp đặt và đã chứng minh bằng chứng rằng các điều kiện đó có thể chấp nhận được thì nhà thầu không phải chịu trách nhiệm về sự thất bại vì không thể chịu trách nhiệm về các điều kiện môi trường sau người đó đã rời khỏi trang web việc làm.
Các nhà thầu thi công nhà thầu không chịu nổi áp lực mà các công ty xây dựng đưa ra vì sợ mất việc cho nhà thầu xây dựng khác, hoặc sẽ phải chịu rủi ro hoặc không hiểu được hậu quả của việc bắt đầu lắp đặt trước khi công việc đã sẵn sàng. Giáo dục các Tổng công ty về các yêu cầu của địa điểm cần được thực hiện vào thời điểm nộp hồ sơ dự thầu, và phải được ghi rõ trong hợp đồng rằng các điều kiện này phải được đáp ứng trước khi giao sản phẩm ván sàn gỗ. Bắt đầu một công việc mà những điều kiện này không được đáp ứng là có nguy cơ, và đôi khi công việc bạn bỏ ra từ có thể là di chuyển sinh lợi nhất bạn có thể thực hiện. Làm việc cho các Tổng công ty liên tục thiết lập cho bạn thất bại không phải là giá trị nguy cơ. Thất bại làm hỏng danh tiếng của bạn, ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền bạn có thể tính phí.
Một số nhà thầu trên sàn nhà tin rằng có tất cả các điều kiện được liệt kê trước đây là không thực tế và GCs sẽ không bao giờ thay đổi cách họ sắp xếp công việc của họ; tuy nhiên, điều quan trọng là nhận ra rằng một thất bại sàn cũng ảnh hưởng đến uy tín của GCS. Nếu GC liên tục xây nhà với một danh sách dài sau khi hoàn thành, nó sẽ giới hạn những gì họ có thể tính là tốt.
Tất cả chúng ta đều có trong kinh doanh này để kiếm tiền. Làm đúng công việc lần đầu tiên sẽ làm tăng khả năng sinh lời vì bạn không phải quay lại để sửa chữa hoặc thay sàn. Nó cũng sẽ mang lại cho bạn một danh tiếng tốt hơn mà sẽ cho phép bạn tính phí những gì bạn đang có giá trị.