Sun Grand City tọa lạc tại số 3 Lương Yên là dự án trọng điểm của tập đoàn Sun Group phân khúc cao cấp. Sở hữu vị trí đắc địa ngay sát khu phố cổ, cách Hồ Gươm chỉ 5 phút đi xe, tầm nhìn thoáng đãng view thẳng ra sông Hồng cùng thiết kế tòa nhà sang trọng đẳng cấp, tinh tế đến từng chi tiết mang thương hiệu đặc trưng Sun Group… nên người mua ở và người đầu tư đều dành cho dự án này sự quan tâm đặc biệt.
Hotline tư vấn dự án: Ms.Ngọc: 0966.002.506
*** Tổng quan về dự án:
- Chủ đầu tư: tập đoàn Sun Group - một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam
- Vị trí: số 3 Lương Yên
- Tổng diện tích 22.304 m2, trong đó diện tích đất xây dựng chỉ 5944 m2.
- Thiết kế gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng và 3 tầng hầm để xe tổng 1800 chỗ.
- Tầng 1 – 4 được dành riêng cho khu trung tâm thương mại, tổ hợp mua sắm dịch vụ với sự hiện diện của những nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Khu vực nhà hàng ẩm thực phục vụ các món ăn đặc trưng nổi tiếng của nhiều quốc gia.
- Tầng 5 là khu trung tâm vui chơi giải trí đa dạng và phong phú với bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, khu vườn treo và đường đi bộ liên thông các tòa nhà. Không gian Gym, Spa, Caffee cũng được chủ đầu tư khéo léo thiết kế, tạo điểm nhấn cho dự án.
- Tầng 6 đến tầng 25 là khu nhà ở gồm 679 căn hộ hạng sang, 31 căn Pent House.
+ Diện tích căn hộ đa dạng:
- Loại 2 Phòng ngủ diện tích từ 72-97 m2 ; 3 PN từ 86-119 m2, 4PN từ 109 – 127m2; 5 PN từ 141- 153m2. Pent House từ 165- 394 m2.
+ Giá bán: Từ 50 Triệu/m2 đã gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp, hoàn thiện theo thiết kế sẵn có. ‘
+ Bàn giao: Quý 3/2018.
** Điểm nhấn của dự án: Thể hiện đúng với những tiêu chí và phong cách mang đẳng cấp tập đoàn Sun Group
- Nằm ở vị trí vàng, có giá đất nền cao ngất ngưởng nhưng chỉ có 30% diện tích đất được dùng cho xây dựng, còn lại dành cho khuôn viên sinh hoạt, trang trí cảnh quan. Cây xanh bao quanh khắp mọi ngõ ngách từ cổng chào, quảng trường nội khu cho đến vườn treo trên cao.
- Dịch vụ chăm sóc cư dân theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
- Căn hộ được thiết kế sang trọng và tinh tế, bố trí không gian hài hòa, tự nhiên. Nội thất nhập ngoại cao cấp, đảm bảo sự hài lòng cho cả người sành điệu và khó tính nhất.
- Vị trí đắc địa, ngay sát khu phố cổ sầm uất, giàu bản sắc. Dễ dàng kết nối với những trục đường giao thông chính sang khu phố cổ, Long Biên, Tây Hồ, Hai Bà Trưng. Liên kết tiện ích vùng thuận lợi như bệnh viện, trường học chuẩn quốc gia, trung tâm hành chính…
- Không gian sống thoáng đáng, view sông Hồng, tràn ngập nắng và gió mang tới một cuộc sống an lành.
Để biết thêm chi tiết mặt bằng, giá cả và đăng ký thăm quan nhà mẫu xin liên hệ:
Phòng bán hàng Ms. Ngọc: 0966.002.506