MUA BIỆT THỰ VINHOMES GOLDEN RIVER TẬN HƯỞNG TRỌN TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
Khi mua biệt thự Vinhomes Golden River: Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích mà dự án này mang đến. Cùng tìm hiểu chi tiết về hệ thống tiện ích tại dự án của Vinhomes.
BỆNH VIỆN VINMEC CHUẨN QUỐC TẾ
Tập đoàn Vingroup đầu tư cho bệnh viện Vinmec những trang thiết bị tân tiến nhất. Hệ thống bệnh viện được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại. Hứa hẹn mang đến cho cư dân mua biệt thự Vinhomes Golden River sự hài lòng.

TRƯỜNG HỌC VINSCHOOL
Vinschool là hệ thống giáo dục chất lượng cao gắn liền với dự án bất động sản của Vingroup. Chính vì vậy, khi mua căn hộ Vinhomes Golden River bạn sẽ được tận hưởng tiện ích trường học đẳng cấp quốc tế. Vingroup có hệ thống trường học từ trường mầm non cho đến trung học phổ thông. Khát vọng của Vingroup không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy. Vingroup còn hướng tới tương lai – trở thành thương hiệu giáo dục mang đẳng cấp quốc tế.

KHU VUI CHƠI GIÁO DỤC CHO TRẺ EM VINKE
Đây là không gian để trẻ có thể phát triển tài năng của mình, vừa chơi vừa học. Khu vui chơi giáo dục Vinke giúp trẻ được thử sức với khả năng và định hướng nghề nghiệp tương lai.

RẠP CHIẾU PHIM
Mua biệt thự Vinhomes Golden River bạn sẽ có thể thoải mái đi xem phim ngay tại khu. Nhờ đó mà cả gia đình có thể gần gũi nhau mỗi ngày cuối tuần.
BỂ BƠI ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
Hồ bơi tại biệt thự Vinhomes rất rộng rãi và sạch. Không gian hồ bơi được xây dựng giống như một khu resort nghỉ dưỡng cao cấp. Thiết kế hồ bơi mang đậm phong cách độc đáo, thể hiện chất riêng của biệt thự Vinhomes. Là cư dân sống tại căn hộ Vinhomes, chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng về tiện ích này.
S N TẬP THỂ THAO
Sân tập thể thao giúp gia đình bạn có những phút giây ấm áp bên nhau vào những ngày nghỉ. Không gian sân tập rất rộng rãi với cây xanh thoáng mát cho bạn tận hưởng không khí trong lành, tươi mát.
SẢNH LOUNGE SANG TRỌNG
Sảnh Lounge là nơi tiếp đón khách đến chơi nhà cực sang trọng. Có lễ tân phục vụ 24/24, vụ phục cafe, nước uống miễn phí, thể hiện được sự chuyên nghiệp khi tiếp đón khách của cư dân Vinhomes.
PHÒNG GYM CHUẨN QUỐC TẾ
Biệt thự Vinhomes được trang bị phòng tập Gym rộng rãi mang đẳng cấp quốc tế với đầy đủ máy móc tập hiện đại nhất.
S N GOLF
Sân tập Golf được xây dựng theo tiêu chuẩn của các sân golf thế giới. Có quầy lễ tân, bàn tiếp đón, phòng thay đồ, thư giãn sau mỗi giờ tập. Sân tập rộng với 17 làn tập và 2 hố cát.
BẾN DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5 SAO
Mua biệt thự Vinhomes Golden River bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng với bên du thuyền sang trọng, đẳng cấp 5 sao. Sự hiện diện của bến du thuyền mang đến sự khác biệt hoàn toàn của biệt thự Vinhomes so với các dự án khác.

BẾN DU THUYỀN< CÔNG VIÊN 1HA VÊN SÔNG…
Ngoài ra dự án Vinhomes Golden River còn có rất nhiều tiện ích khác nữa như: dịch vụ nấu đồ ăn nóng, dịch vụ đặt vé máy bay, gọi taxi, thuê xe, chuyển phát nhanh, sửa chữa điện nước, chăm sóc vật nuôi…
Nếu bạn muốn thuê, mua biệt thự Vinhomes. Hãy lựa chọn Công ty TNHH Tư Vấn Bất Động Sản Saigon Greenland. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0849961666. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn căn hộ theo yêu cầu mà bạn muốn với mức giá hợp lý nhất.