Ngày nay có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản tại Long An. Theo phân tích của giới chuyên gia bất động sản, thị trường địa ốc Long An đang có rất nhiều cơ hội sinh lời mở ra. Đặc biệt là khu vực giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh như các huyện Bến Lức, Cần Giuộc, Cần Đước. Dự án mà giới đầu tư bất động sản muốn nhắm đến như là dự án thắng lợi central hill, bảng giá thắng lợi central hill, chủ đầu tư thắng lợi central hill. Sự bùng nổ về hạ tầng và nguồn cầu đang biến Long An trở thành miếng mỡ thơm ngon béo bở nhất. Nếu bạn là một người có mắt tinh tường, là một nhà đầu tư thật sự có tầm nhìn. Thì việc đầu tư vào đất Long An. Thị trường bất động sản này đang nóng lên từng ngày, với số vốn nhỏ, an toàn, lợi nhuận tăng mạnh mẽ trong thời gian tới. Bạn nên tham khảo thắng lợi central hill, bảng giá thắng lợi central hill, chủ đầu tư thắng lợi central hill để nhanh tay nắm lấy cơ hội có một không hai này nhé.

Các thông tin về thắng lợi central hill, bảng giá thắng lợi central hill, chủ đầu tư thắng lợi central hill
Tổng quan thông tin về thắng lợi central hill
Tên dự án Thắng Lợi Central hill
Loại hình phát triển là đất nền, nhà phố, Shophouse
Chủ đầu tư Thắng Lợi Group
Vị trí dự án tại mặt tiền đại lộ 835 và 835C, chợ Gò Đen, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
Khuôn viên quy mô dự án lên tới 7ha
Mật độ xây dựng chiếm 36%
Số lượng sản phẩm lên đến 400
Diện tích trung bình từ 60 đến 100m2
Hình thức sở hữu lâu dài, có sổ hồng, pháp lý minh bạch rõ ràng
Bảng giá thắng lợi central hill
Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với tư vấn viên để nhận được báo giá chi tiết nhất và được tư vấn cặn kẽ tỉ mỉ nhất nhé. Còn cơ bản thì bảng giá thắng lợi central hill sẽ từ 1 đến 3 tỷ
Đôi nét về chủ đầu tư thắng lợi central hill
Công ty cổ phần địa ốc Thắng Lợi với lịch sử 7 năm hình thành và phát triển, không ngừng cải tiến đã khẳng định được vị thế thương hiệu mình trên thị trường bất động sản. Với mục tiêu tập trung vào các sản phẩm chủ lực, chất lượng và sự hài lòng của quý khách hàng. Và điều này đã được chứng thực, khẳng định dựa trên cơ sở vững chắc, qua chuối giá trị tuyệt vời từ các dự án do Công ty cổ phần địa ốc Thắng Lợi đầu tư, hợp tác đầu tư hoặc là phân phối. Và hiện nay Thắng Lợi Group đang tập trung đầu tư cho dự án thắng lợi central hill khu đô thị kiểu mẫu và đẳng cấp sống sang giữa cùng đất vàng.
Với mong muốn mang lại cuộc sống tốt hơn cho mọi công dân Việt Nam. Và không gian sống cùng với những tiện ích bậc nhất được ưu tiên hàng đầu, chủ đầu tư thắng lợi central hill mang đến khu đô thị kiểu mẫu và đẳng cấp sang trọng phồn hoa. Dự án thắng lợi central hill được coi là dự án trọng điểm trong năm 2019 với 2 mẫu nhà chính là shophouse nhà phố thương mại và nhà phố vườn Central Park.
Nếu bạn quan trâm hay để lại thông tin của mình tại website hoặc liện hệ trực tiếp với chủ đầu tư thắng lợi central hill để nhận thông tin sản phẩm và bảng giá thắng lợi central hill ngay chợ Gò Đen.
Website: www.batdongsanvungven24h.com
Hotline: 0867.67.2731