Tin rao vặt: Mua bong bóng ở đâu để trang trí sinh nhật cho bé?

  1. Thông tin bài viết

    Mua bong bóng ở đâu để trang trí sinh nhật cho bé?

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Diện tích mặt bằng
    50 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    251687
    TK
    Cố định
    0903343835
    Thông tin chi tiết
    Trẻ em đặc biệt yêu thích ngày lễ sinh nhật của mình. Đó là thời điểm các bé được cha mẹ cưng chiều mua cho nhiều món ăn ngon, được ăn bánh gato sinh nhật, được tổ chức tiệc cùng người thân bạn bè, được tặng nhiều quà mừng. Hãy biến ngày sinh nhật của bé thành một kỷ niệm không thể nào quên được với một bữa tiệc được trang trí hoành tráng rực rỡ. Gợi ý nhỏ cho các bậc phụ huynh là mua bóng bay trang trí sinh nhật cho bé từ địa chỉ Kool Style shop nơi có bán nhiều loại bong bóng đẹp chất lượng cao. Hay làm theo những gợi ý dưới đây để thực hành trang trí tiệc hiệu quả nhé.


    Trang trí tiệc sinh nhật bé với bong bóng

    Chọn không gian để trang trí tiệc sinh nhật

    Trước khi tìm mua bong bóng trang trí ở đâu tại địa chỉ Kool Style shop hãy tính tới việc chọn không gian tiệc để trang hoàng. Thông thường không gian tiệc cần phải đủ rộng lớn để chứa được nhiều khách bạn bè của bé đến dự, sự lựa chọn có thể là phòng khách, phòng bếp. Nhưng nếu có điều kiện cha mẹ cũng có thể sáng tạo hơn khi tổ chức tiệc ở ngoài sân vườn, thậm chí trên sân thượng rộng. Tùy vào không gian tiệc mà các bố mẹ có thể mua bong bóng bay để trang trí sao cho phù hợp. Nếu còn có sự băn khoăn thì phụ huynh có thể nhờ cậy tới sự tư vấn của Kool Style shop để có được câu trả lời chính xác nhất khi bong bóng trang trí chữ cái : http://bongbongnghethuat.com/bong-bong-chu-cai

    Với không gian tổ chức tiệc trong nhà thì bố mẹ có thể dùng những trái bong bóng có sẵn ở nhà hoặc tìm mua bong bóng ở chợ lớn bơm căng sẵn thả lên trần, hoặc dán lên tường nhà kèm những hình ảnh đẹp của con trẻ để tạo điểm nhấn. Một cách nữa là buộc bóng bay thành từng chùm đặt ở góc phòng, góc bàn tiệc .
    Còn nếu là không gian tiệc ngoài trời thì sao buộc những chùm bóng bay lớn, mua bong bóng bay bóng kiếng hình thù đẹp đẽ đặt trong vườn, thiết kế bóng bay như những que kẹo mút không lồ hoặc là dùng bóng bay treo lên thành cổng chào cũng là những ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật thú vị. Hãy cân nhắc ý tưởng trang trí trước khi mua bong bóng bay ở đâu tại địa chỉ Kool Style shop nhé.


    Trang trí sinh nhật với trái tim bằng bong bóng dễ thương

    Chọn bóng bay trang trí theo chủ đề

    Có hàng trăm cách trang trí bằng bóng bay cho bữa tiệc của bé thêm sinh nhật, tùy sở thích điều kiện thực tế mà bố mẹ có thể chọn trang trí theo các chủ đề khác nhau.

    Có thể là trang trí bong bay theo chủ đề hoạt hình, truyện tranh mà bé yêu thích. Nếu bé yêu thích nhân vật người Nhện Spider man bố mẹ có thể mua bong bóng ở đâu hcm: https://medium.com/@bongbongnghethua...m-31cfb56625ea rồi trang trí với bóng bay màu đỏ và màu đen như màu trang phục nhân vật. Nếu là bé gái yêu thích nàng công chúa Barbie thì có chọn tông trang trí là bóng bay màu hồng, với nhân vật công chúa Elsa thì chọn bóng bay màu xanh dương. Một cách nữa rất hay là chọn bóng bay chất liệu kiếng có in chính hình các nhân vật hoạt hình truyện tranh, hoạt hình mà các bé yêu thích. Loại bóng bay hình thù đẹp chất liệu tốt, bền các bé có thể giữ lại chơi trang trí cho phòng riêng sau khi hết tiệc sinh nhật.

    Nếu bé gần gũi với thiên nhiên yêu động vật thì bố mẹ mua bong bóng ở đâu tphcm rồi học cách kết bóng bay nghệ thuật, làm thành những con chó con mèo hay chú chim ngỗ nghĩnh từ những quả bóng bay để trang trí trong không gian tổ chức tiệc. Hoặc là trang trí bóng bay thành hình đám mây, khu vườn , hoa quả gắn kết bóng bay cùng các vật trang trí khác như hoa cỏ, các bức tượng gỗ nhựa theo chủ đề xuyên suốt để có được bữa tiệc theo ý thích của các bé. Chỉ cần mua bong bóng bay ở đâu tphcm và thực hành theo các video hướng dẫn trên mạng Youtube là bữa tiệc sinh nhật đã trở nên muôn phần sinh động.


    Trang trí tiệc sinh nhật với cổng bong bóng

    Kết hợp bóng bay với các vật trang trí khác

    Ngoài bóng bay bố mẹ cũng hãy tận dụng thêm những phụ kiện nho nhỏ dễ kiếm để trang trí thêm cho quả bóng bay thật đặc sắc, độc đáo, khác biệt. Ngoài mua bong bóng bay ở sài gòn hãy mua thêm một số phụ liệu như giấy màu, giấy trang kim, sơn kim tuyến để làm đẹp cùng quả bóng bay.

    Ngoài việc tìm mua bong bóng kiếng bạn cũng hãy tìm cách trang trí bóng bay với các phụ kiện khác từ internet để làm phong phú thêm cách trang trí với bóng bay. Mua bong bóng tạo hình bằng cách cắt dán giấy màu dán lên bóng, hoặc phun sơn màu lên bóng bay là những cách lạ để làm trái bóng bắt mắt.

    http://bongbongnghethuat.com
    Lần sửa cuối bởi rooneysoccer, ngày 15-07-2018 lúc 10:48 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google