MUA CĂN HỘ PARK 7,8 TIMESCITY PARKHILL NHẬN ƯU ĐÃI LỚN ĐẾN 50 TRIỆU!!!!.
Là 2 tòa đẹp nhất và trung tâm nhất Park Hill. Nhận cọc giữ chỗ chọn căn tầng đẹp từ ngày hôm nay. Qúy khách quan tâm đên Park 7, Park 8 nhanh tay đặt chỗ để chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất.
Hiện nay chúng tôi đang thực hiện chương trình ưu đãi lớn khi mua căn hộ parkhill 2,3,6,7,8 khách hàng sẽ nhận được thẻ mua hàng tại vinpro trị giá 20 – 50 triệu đồng / căn, thẻ có thể quy đổi ra tiền mặt để trừ vào HĐMB trước VAT & BT.

☀Tòa Park 7 & Park 8 là hai trong 8 tòa chung cư cao cấp của Giai đoạn 2, thuộc tổ hợp dự án Vinhomes Times City – Park Hill. Nằm ở vị trí trung tâm đắt giá nhất của dự án, liền kề quảng trường trung tâm nơi có nhiều cảnh quan độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với vị trí vô cùng đắc địa của mình, tòa Park 7 & Park 8 Times City Park Hill đang được khách hàng rất chờ đợi thông tin mở bán từ phía chủ đầu tư.
- Phía Đông: View sang Park 2, 3, 4 và View đường lớn.
- Phía Tây: View ra khu vui chơi và view thành phố Hà Nội.
- Phía Bắc: View sang tòa Park 1.
- Phía Nam: View ra khu trung tâm của Park Hill và View tòa Park 7.
☀Thiết kế căn hộ từ 1PN - 2PN - 3PN - 4PN.
Diện tích từ: 56m2- 143 m2.
➡Phong cách sống nghỉ dưỡng Resort được tối đa hóa bên trong mỗi căn hộ trong tòa Park 7, Park 8, với thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều nhất ánh sáng và khí trời tự nhiên, sử dụng kính cao cấp chiếm đến 70% diện tích mặt của tòa nhà đem thiên nhiên vào từng không gian sống và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn bộ quần thể.
➡ Thiết kế 35 tầng, gồm 8 thang máy, 2 thang hàng, 2 thang bộ, 2 thang thoát hiểm.
➡ Là một trong 4 tòa vip có Shophouse ở 2 tầng đế, hứa hẹn mang đến cho cư dân Park Hill một phong cách sống đẳng cấp nhất Đông Nam Á.
Anh chị có nhu cầu mua căn hộ Park Hill hoặc tìm hiểu thông tin miễn phí liên quan đến giá, mặt bằng Shophouse, Tòa Park 7, Park8 vui lòng liên hệ:
Liên hệ: 097.55.66.517.