Dự án Happy Star Tower được ví như một “ viên kim cương” sáng tại Long Biên, nơi hội tụ đầy đủ tiện ích sống trên cao. Là món quà tâm huyết của chủ đầu tư gửi tới Hà Nội. Với thiết kế hình cánh hoa bung tỏa, nơi đây mang đến một không gian sống thoáng đãng – một không gian sống lý tưởng mà quý khách mơ ước bấy lâu nay.

I. THÔNG TIN DỰ ÁN HAPPY STAR TOWER
Tên dự án: Happy Star Tower
Chủ đầu tư: Công ty CP Vintep Hà Nội
Quy mô dựa án: 5.527m2
Mật độ xây dựng: 20%
Thiết kế: Hình cánh hoa – 15 tầng nổi và 1 tầng hầm
Hệ thống Sky Garden: 1000m2
Diện tích căn hộ: 70-77m2 ( 2PN – 3PN)
II. GIỚI THIỆU DỰ ÁN HAPPY STAR TOWER
Lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của châu Âu, mang đậm chất hồn Châu Á, đây là dự án duy nhất tại Long Biên có 2 ban công trên 1 căn hộ và Sky Garden rộng hơn 1000m2 trên tầng thượng.
Nằm tại trung tâm của quận Long Biên – Happy Star Tower mang đúng hình dáng của một viên kim cương với ánh sáng từ 3 cánh sao bung tỏa mabng lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống hạnh phúc ấm no, đầy đủ.
III. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc tại No 10 – Giang Biên – Long Biên – Hà Nội, liền kề KĐT Việt Hưng và Biệt thự liền kề Vinhomes Riverside, nơi đây được thừa hưởng toàn bộ tiện ích về cơ sở hạ tầng cũng như môi trường cảnh quan đô thị, hứa hẹn mang đến một cuộc sống nhộn nhịp sầm uất.
Với vị trí 4 mặt tiền, giao thông đi lại hết sức thuận lợi, tạo ra một không gian rộng mở cho cuộc sống của cư dân.
IV. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Không chỉ mang đến một không gian Châu Âu và một môi trường sống lý tưởng với 100% diện tích xây dựng tiện ích cho cư dân.
Với trung tâm thương mại sầm uất : nơi hội tụ đầy đủ các sản phẩm cao cấp phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.
Hệ thống lối đi dạo, vườn cây tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên.
V. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Thanh toán chia làm 5 đợt:
- Đợt 1: 30% - Khi ký HĐMB
- Đợt 2: 20% - Khi xây thô tầng 11
- Đợt 3: 20% - Khi cất nóc
- Đợt 4: 25% - Khi bàn giao nhà
- Đợt 5: 5% - Khi nhận sổ hồng.
VI. ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU CHỈ DÀNH CHO 10 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐẶT MUA CĂN HỘ HAPPY STAR LONG BIÊN TỪ NGÀY 13/06/2016
✨ Đối với những khách hàng vay gói vay thương mại của VietinBank chi nhánh Đông Hà Nội để mua nhà, CĐT Vintep cam kết hỗ trợ lãi suất 0% từ nay đến khi nhận nhà
✨ Đối với những khách hàng mua căn hộ Happy Star Long Biên không vay ngân hàng, thanh toán theo tiến độ thì chủ đầu tư cam kết chiết khấu ngay 1.7% trên tổng giá trị căn hộ. Và phần chiết khấu này sẽ được trừ và tiền thanh toán mua nhà lần cuối.
✨ Đối với những khách hàng mua không vay ngân hàng mà thanh toán 1 lần 95% giá trị căn hộ, chủ đầu tư cam kết chiết khấu ngay 3% trên tổng giá trị căn hộ, khoản chiết khấu này sẽ được trừ thẳng ngay khi khách hàng thanh toán tiền lần đầu.