Ngày nay việc sử dụng nước sạch là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống người dân . Trước tình trạng nguồn nước ngày càng trở lên ô nhiễm thì việc sử dụng máy lọc nước và nước uống đóng chai là lựa chọn hàng đầu của người dân.

Theo các nhà khoa học nghiên cứu thì việc sử dụng nước đóng chai và nước lọc từ máy lọc nước là cách tốt nhất để bảo vệ sức khoẻ của chính mình. Tuy vậy không ít người còn đắn đo là nên sử dụng nước đóng chai hay sử dụng nước từ máy lọc nước ? Cái nào thực sự tốt và tiết kiệm ? Thật ra thì đây là câu hỏi mà khó có thể tìm ra được câu trả lời chính xác nhất , vì theo mục đích sử dụng và theo nhu cầu của mỗi gia đình mà 2 loại nước này sẽ được lựa chọn dùng khác nhau .

Nước uống đóng chai

Nước uống đóng chai hay còn gọi là nước khoáng , đây là nước được sử dụng rất nhiều tại các cơ quan trường học , công ty ,nhà xưởng... trong thành phần của nước đóng chai có chứa một lượng muối khoáng hòa tan theo tỷ lệ chuẩn có lợi cho sức khỏe của con người . Thế nhưng nước khoáng đóng chai phải được lấy từ những nguồn nước tự nhiên như :mạch nước ngầm ...

Trong nước đóng chai có các thành phần khoáng chất tốt có lợi cho sức khỏe như :canxi ,magie ... và cả những khoáng chất không có lợi cho cơ thể như :NO3 ,NH4 .Mỗi một loại nước đóng chai đều có chứa các hàm lượng khoáng chất khác nhau .Việc sử dụng nước đóng chai rất tiện dụng cho nhu cầu sinh hoạt từ cá nhân cho đến tập thể .Nhưng không phải loại nước đóng chai nào cũng xử lý và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn .Việc vệ sinh bình nước để tái sử dụng lại không sục rửa kỹ càng thì nước trong chai hoặc bình không thể gọi là nước tinh khiết được . Sử dụng nước không loại bỏ hết vi khuẩn và tạp chất sẽ để lại nhiều di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta

Vì vậy khi sử dụng nước uống đóng chai bạn nên chọn mua những hãng nước có uy tín , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng , hạn sử dụng của sản phẩm .



Nước lọc từ máy lọc nước

Nước qua máy lọc nước chỉ có nguyên tố duy nhất trong nước là H2O và không có bất kỳ một chất nào khác . vì vậy máy lọc nước ngoài chức năng lọc nước nhằm đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn thì máy còn trang bị thêm các lõi lọc bổ sung khoáng chất giúp nươc ssau lọc không những loại bỏ các chất nhiễm đọc , vi khuẩn mà còn giữ nguyên khoáng chất có lợi cho cơ thể ,hạn chế cặn trắng canxi .

Sử dụng máy lọc nước rất tiện lợi và tiết kiệm hơn nhiều so với nước đóng chai .theo các nghiên cứu thì nguồn nước sau khi được lọc qua máy lọc nước có khả năng loại bỏ tới 100% vi khuẩn và vi sinh vật có hại trong nước , dược phẩm thuốc trừ sâu ...Nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi , tốt cho cơ thể và được chuyên gia y tế khuyến cáo cho bé uống. Có máy lọc nướctrong nhà là bạn đã tiết kiệm được khoản chi phí lớn , mà còn rất tốt cho sức khỏe mang lại nhiều lợi ích trong việc chống lão hóa và phòng bệnh đường ruột.



Trên đây là một số lưu ý mà chúng tôi gửi tới quý khách để tham khảo .Hiện nay trên thị trường có bày bán nhiều loại máy lọc nước với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng . Một số thương hiệu uy tín phải nhắc đến như :Aquarius , Aquaphor , Hanico, Karofi....Để không mua phải hàng giả ,hàng kém chất lượng quý khách nên tìm đến những địa chỉ uy tín và được người sử dụng dánh giá cao.

Để được tư vấn sản phẩm quý khách liên hệ theo số điện thoại :0462.979.888-0982.679.258 hoạc đến xem trực tiếp tại Nội Thất Huy Khang -435 Kim Ngưu-Hai Bà Trưng .