Mua nhà có dễ hơn khi được vay vốn gói 30000 tỷ
Thị trường bất động sản sau một thời gian đóng băng nhờ những động thái tích cực của nhà nước và toàn xã hội đã có những dấu hiệu khởi sắc. Tiêu biểu cho các động thái tích cực của chính phủ đó chính là gói hỗ trợ vay vốn 30000 tỷ để hỗ trợ người có thu nhập thấp có cơ hội mua nhà. Câu hỏi đặt ra là liệu mua nhà có dễ hơn không khi được vay gói 30000 tỷ.
Do rất nhiều yếu tố cả chủ quan, cả khách quan mà giá bán căn hộ chung cư giá rẻ, nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp tương đối hợp lý. Người bán là các chủ đầu tư muốn bán được nhà, thu hồi vốn, người mua là người dân muốn mua được nhà với giá rẻ. Chính sự cân bằng ấy đã khiến cho gía nhà ở xã hội rẻ hợp, tạo điều kiện cho nhiều gia đình có nhu cầu mua nhà có thể mua được nhà với gía gần gía trị thực của nó nhất.
Các dự án chung cư giá rẻ được mở bán hiện nay như dự án chung cư hh1 linh đàm, dự án chung cư hh2 linh đàm… được người dân đón nhận nhiệt tình. Không chỉ bởi giá bán căn hộ chung cư hợp lý hơn mà còn bởi những tiện nghi hiện đại của các khu chung cư này.
Cư dân của khu chung cư này sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà tưởng chừng chỉ có những khu chung cư cao cấp mới có. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ nhờ hệ điều hòa tự nhiên của hồ Linh Đàm hay công viên cây xanh tươi tốt.
Trung tâm mua sắm hiện đại với nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của phái đẹp. Còn nam giới sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời sau giờ làm việc căng thẳng nhờ hệ thống bể bơi, spa, sân bóng đá, sân tennis…Tại sao bạn không nhanh tay để sở hữu những căn hộ tuyệt vời này.