Mua nhà với 250tr tại chung cư thăng long victory

Đối với khách hàng có nhu cầu về nhà ở, gói 3o nghìn tỉ ra đời đã giúp khách hàng tiếp cận được với nguồn vốn vay với lãi suất thấp. Điển hình là tại chung cư thăng long victory của chúng tôi là 1 trong những dự án đáp ứng được điều kiện vay gói hỗ trợ trên. Khi khách hàng mua căn hộ tại chung cư thăng long victory chỉ cần có 250tr tương ứng với 30% giá trị hợp đồng, số tiền 70% còn lại sẽ được ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay với lãi suất 5%/năm trong vòng 15 năm.
Ví dụ với căn hộ 59,8m2 có tổng giá trị hợp đồng khoảng 800tr gồm VAT + nội thất cơ bản vậy khách hàng chỉ cần có 250tr thanh toán đợt 1 còn 70% số tiền còn lại tương đương với 550tr sẽ được ngân hàng giải ngân vào các đợt tiếp theo. Vậy với lãi suất 5%/nă trong 15 năm có thể tính được số tiền gốc khách hàng phải trả là khoảng 3tr/tháng và lãi suất tối đa mà khách hàng phải trả là 2tr/tháng vậy số tiền gốc và lãi hàng tháng khách hàng phải trả là 5tr/tháng, số tiền này sẽ giảm dần tỉ lệ theo số tiền gốc giảm.
Khi mua căn hộ tại chung cư thăng long victory quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn tài chính và hỗ trợ làm thủ tục vay gói 20 nghìn tỷ, đảm bảo uy tín chính xác, phục vụ khách hàng nhiệt tình

LH: Mr Tuấn: 0904.710.301
- See more at: Chung cư thăng long victory | Nhà đất giá rẻ - Tìm kiếm giá trị thật về nhà đất.