Tủ tab đầu giường (kệ đầu giường) là vật dụng đã quá quen thuộc, góp phần lớn vào việc giúp phòng ngủ trở nên hoàn thiện hơn và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Ngày nay, đi cùng với sự quan trọng của việc thiết kế nội thất phòng ngủ, không chỉ những món nội thất chính như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, mà Tab (tủ) đầu giường cũng rất được ưa chuộng.
Tủ đầu giường có nhiều công năng khác nhau, nhiều mẫu mã chất liệu đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau. Đó là lý do khiến sản phẩm được yêu thích và phổ biến hiện nay. Sau đây là giới thiệu tới quý khách hàng công dụng và những mẫu tủ đầu giường đẹp nhất cho phòng ngủ.
Nội dung được tư vấn bởi kiến trúc sư và đội ngũ bán hàng của Nội thất Viva.

1. Tủ (tab) đầu giường là gì?
Những chiếc tủ (tab) đầu giường thường được đặt ở ngay đầu giường ngủ có thiết kế nhỏ gọn, chiều cao khoảng từ 40 tới 60cm, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng.
Mẫu mã đang dạng, thường là thiết kế có từ 1 tới 3 ngăn kéo nhỏ. Sản phẩm từ hiện đại cho tới chạm khắc những đường nét cổ điển, giúp trang trí văn phòng thêm đẹp và thu hút hơn.


2. Công dụng của tủ đầu giường
- Tủ đầu giường trang trí phòng ngủ: Nếu thiếu đi nó thì không gian phòng ngủ sẽ không hoàn hảo. Dù rằng tủ đầu giường có thể có hoặc không. Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót nếu bạn chú trọng đến thiết kế nội thất phòng ngủ mà bỏ qua vật dụng trang trí này.

3. Kích thước tủ đầu giường chuẩn
Tủ đầu giường được thiết kế theo concept cùng với giường ngủ. Tùy vào thiết kế và kích thước của giường ngủ mà kích thước của nó sẽ dựa theo đó. Có ba kích thước tủ kệ ti vi phổ biến nhất là: 
Loại Kích thước (Rộng x Dài x Cao) (cm)Tủ để đầu giường cỡ nhỏ 50 x 40 x 46Tủ đầu giường cỡ trung bình 55 x 45 x 60Tủ kê đầu giường cỡ lớn 65 x 50 x 70

4. Mẫu tủ đầu giường đẹp, giá rẻ
Có đa dạng những kiểu tủ kê đầu giường đang được bán sẵn trên thị trường. Rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và kích thước khác nhau.
Sau đây là những gợi ý giúp bạn có được những lựa chọn tủ để đầu giường tuyệt vời nhất!

4.1. Mẫu tủ đầu giường thông minh
Tủ đầu giường thông minh là mẫu tủ có nhiều tính năng đi kèm với thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng, thanh lịch ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn.

4.2. Tủ đầu giường gỗ tự nhiên đẹp
Đa số phòng ngủ hiện nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với nhiều màu sắc khác nhau.

4.3. Tủ để đầu giường gỗ công nghiệp giá rẻ
Để tiết kiệm chi phí, nếu bạn yêu thích chất liệu gỗ thì có thể lựa chọn gỗ công nghiệp. Có đa dạng màu sắc gỗ công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình, giá lại rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

4.4. Tủ kê đầu giường hiện đại
Tủ kê đầu giường hiện đại thường được kế đơn giản mà vẫn tối ưu hóa không gian, giúp sắp xếp đồ dùng một cách thông minh. Nó thường được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với các màu sắc trung tính như trắng, đen hoặc gỗ tự nhiên.

5. Báo giá tủ đầu giường theo thị trường
Tủ đầu giường sẽ có mức giá dao động từ 200.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ, tùy theo kích thước, kiểu dáng, tiện ích đi kèm và chất liệu làm tủ là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghệ. 
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa tủ đầu giường cũng như muốn tìm một nơi bán uy tín, hãy đến với Nội thất Viva - đơn vị uy tín và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, bao gồm cả tủ đầu giường đẹp và chất lượng.
Nội thất Viva tự hào sở hữu xưởng sản xuất riêng để sản xuất tủ đầu giường trực tiếp đến tay khách hàng. Điều này giúp chúng tôi cam kết mang đến giá cả cạnh tranh nhất với chất lượng tương đương. Bạn có thể tiết kiệm lên đến 30% so với giá bán lẻ trên thị trường khi chọn mua tủ đầu giường từ Nội thất Viva.
Báo giá thi công tủ đầu giường của Nội thất Viva
Loại Chất liệu Kích thước Đơn vị Giá (VNĐ)Gỗ tự nhiên (Hậu gỗ ghép phủ Veneer) Gỗ Ghép Sồi + Gỗ Ghép Xoan Đào 450 x 400 x 450H md Báo giá theo mẫuGỗ Sồi 100% 450 x 400 x 450H md Báo giá theo mẫuGỗ Xoan Đào 450 x 400 x 450H md Báo giá theo mẫuGỗ công nghiệp MFC kháng ẩm Bề mặt Melamine 2000 x 400 x 300H md 1,600,000Bề mặt Sơn 450 x 400 x 450H md 2,000,000Bề mặt Acrylic 450 x 400 x 450H md Không AcrylicGỗ công nghiệp MDF kháng ẩm Bề mặt Melamine 450 x 400 x 450H md 1,600,000Bề mặt Sơn 400 x 500 x 450H md 2,000,000Bề mặt Acrylic 400 x 500 x 450H md Không AcrylicLưu ý: 

- Bảng giá có thể thay đổi tùy theo giá vật liệu ở mỗi thời điểm.
- Giá đã bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt tại TP.HCM. Chưa bao gồm VAT 10% nếu quý khách muốn xuất hóa đơn GTGT. Ngoài ra không phát sinh thêm chi phí nào.
Với hy vọng đem lại cho khách hàng những lựa chọn đẹp nhất cho căn hộ của mình, những mẫu tủ đầu giường mới nhất sẽ luôn được Nội thất Viva cập nhật. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được không gian phòng ngủ đẹp.

--------------------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/phong-ngu/tu-dau-giuong/