Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Năm nay em 45 tuổi. Gần đây chân mày của em đang có dấu hiệu xệ xuống, làm mắt em càng ngày nhìn càng không rõ. Em đang cảm thấy rất hoang mang và lo lắng. Xin bác sĩ hãy tư vấn cho em, em có nên đi phẫu thuật nâng cung chân mày, để khắc phục tình trạng này không? Em cám ơn bác sĩ!” (Cẩm Hồng – Vĩnh Long).

Trả lời: Xin chào Cẩm Hồng! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về vấn đề có nên đi phẫu thuật nâng cung chân mày không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Có nên phẫu thuật nâng cung chân mày?

Theo thời gian, thật dễ dàng nhận thấy, những dấu hiệu lão hóa đầu tiên thường xuất hiện ở vùng trán và mắt. Từ đó, chân mày sẽ bắt đầu trùng xuống, chảy sệ, làm cho khuôn mặt như thiếu sức sống. Chính những điều này, đã khiến không ít chị em mặc cảm, tự ti về vẻ bề ngoài của mình.

>>>Xem thêm về bài viết: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp



Nhưng không phải đã là hết cách. Ngày nay với sự phát triển của nền công nghiệp thẩm mỹ, phẫu thuật nâng cung chân mày ra đời. Chỉ sau 30 đến 60 phút thực hiện phương pháp phẫu thuật treo chân mày. Phần mí mắt bị sụp trở về trạng thái ban đầu, giúp mắt mở to hơn, cho ánh nhìn sinh động và trẻ trung hơn. Đặc biệt, khi tiến hành phẫu thuật nâng cung chân mày, đường mổ treo chân mày là đường ngắm nằm men theo sát đường chân mày, lẫn khuất vào những sợi lông mày. Giúp cho khó phát hiện ra dấu vết thẩm mỹ.

Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao, sự khéo léo tỉ mỉ trong từng thao tác và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó, để có thể có được ca phẫu thuật nâng cung chân mày hoàn hảo nhất, bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Địa chỉ phẫu thuật nâng cung chân mày tốt nhất

Chắc hẳn các chị em khi muốn thực hiện phẫu thuật treo chân mày. Đều muốn tìm tới những Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ tốt nhất. Đảm bảo an toàn cho ca “ làm đẹp” của mình. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh, trong suốt những năm qua luôn được các chị em yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu phẫu thuật nâng cung chân mày. Vậy lý do là gì?

Điểm đặc biệt cần được kể đến đầu tiên, nơi đây hoạt động dưới sự dẫn dắt của chuyên gia, bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình, cộng với vệc từng đi du học ở các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến. Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau, trong đó có phẫu thuật nâng cung chân mày. Giúp các chị em cảm thấy vô cùng an tâm khi “làm đẹp” ở đây.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn 5 sao của theo quy định của Bộ y tế. Đảm bảo đem lại cho khách hàng một môi trường phẫu thuật vô trùng, tốt nhất. Để có thể tiến hành thành công ca phẫu thuật nâng cung chân mày của mình.

>>> Liên quan đến bài viết: [replacer_a]