Câu hỏi: Mến chào Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tôi năm nay đã ngoài 40, dạo gần đây tôi thấy hình như mắt mình có tình trạng chảy nhão. Đặc biệt là phần mí mắt dưới không được đẹp như xưa nữa. Vậy phải làm sao bác sĩ? Tôi có thể thực hiện nâng mí mắt dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ của mình. Vì tôi nghe nói dịch vụ này của Bệnh viện thẩm mỹ tốt lắm. Chân thành cảm ơn bác sĩ. (Mỹ Hằng – Tp. Hồ Chí Minh).

Trả lời: Rất cảm ơn chị Mỹ Hằng đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Hộp thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về những vấn đề xoay quanh phương pháp nâng mí mắt dưới là chị đang quan tâm. Chúng tôi xin giải đáp chi tiết cho chị như sau.

Những ưu điểm siêu việt của nâng mí mắt dưới

Với tình trạng mà chi Mỹ Hằng chia sẻ, có thể thấy chị đã bị ảnh hưởng từ quá trình lão hóa. Khiến cho vùng mắt, đặc biệt là mí mắt dưới không còn sự đàn hồi và săn chắc như trước. Không chỉ riêng chị Mỹ Hằng, mà hiện nay rất nhiều chị em khác cũng gặp phải tình trạng tương tự.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Và giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục tình trạng này chính là thực hiện phương pháp nâng mí mắt dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ sẽ tiến hành loại bỏ những phần da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt dưới. Trả lại đôi mắt tinh anh, quyến rũ của ngày nào.

Phẫu thuật nâng mí mắt dưới được tiến hành rất nhanh chóng. Chỉ 20-30 phút là hoàn thành. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê, sát trùng an toàn. Nên sẽ có được tâm lý thoải mái nhất khi tiến hành phẫu thuật. Đảm bảo an toàn, không xâm lấn đến vùng giác mạc.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Nâng mí mắt dưới cực hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Để tiến hành phẫu thuật, đầu tiên, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ dưới mi mắt. Sau đó dùng kỹ thuật cắt mí hiện đại để loại bỏ triệt để phần da chùng, mỡ thừa tích tụ nhiều năm nơi mi mắt dưới. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khéo léo khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Đẩy lùi tình trạng chảy xệ mi mắt dưới một cách nhanh chóng.

Loại chỉ được dùng cho nâng mí mắt dưới có chất lượng cao cấp. Khi sử dụng sẽ hoàn toàn tương thích với cơ thể. Không gây biến chứng, không dị ứng cho cơ thể.



Hơn nữa, bác sĩ thực hiện chính là chuyên gia Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm “dao kéo”. Nên mọi thao tác dường như chuẩn xác hoàn hảo. Giúp hạn chế tối đa việc lưu lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Chính vì vậy, những chị em nào có nhu cầu thực hiện nâng mi mắt dưới. Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để trải nghiệm công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay nhé. Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những kết quả tuyệt vời nhất.

>>> Liên quan đến bài viết: [replacer_a]