HỎI: Chào bác sĩ! Em muốn nâng mũi lắm nhưng em rất sợ phải phẫu thuật. Em nghe nói hiện nay có thể nâng cao mũi bằng chất làm đầy gì đó mà không cần đụng đến “dao kéo”. Vậy nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu thưa bác sĩ? Mong nhận được sự tư vấn sớm từ bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn ạ! (Ngọc Hòa – Q6)

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Thân chào Ngọc Hòa! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

GIẢI ĐÁP: NÂNG MŨI bẰNG CHẤT LÀM ĐẦY GIÁ bAO NHIÊU?

Trước khi giải đáp thắc mắc nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi này nhé!

Nâng cao sóng mũi bằng chất làm đầy hay còn được gọi là nâng mũi không phẫu thuật. Chất làm đầy mà bạn nhắc đến có tên gọi là Filler. Đây là một hoạt chất sinh học lành tính và thích ứng cao với cơ thể. Sẽ giúp bạn nâng cao sóng mũi bằng cách tiêm một lượng Filler nhất định vào mũi. Sau đó bác sĩ sẽ nắn chỉnh sóng mũi sao cho vừa cao vừa phù hợp với gương mặt của bạn.



Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

NÂNG MŨI bẰNG CHẤT LÀM ĐẦY GIÁ bAO NHIÊU – “CHI PHI RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO” TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Ngày nay khi quyết định nâng mũi làm đẹp. Vấn đề về tài chính luôn là “rào cản” khiến không ít chị em chùn bước. Hiểu được điều đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn hoạt động với phương châm “chi phí rẻ – chất lượng cao” để các chị em an tâm nâng mũi, hoàn thiện nhan sắc. Nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu từ nay sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn khi tới đây nữa.

Sự “chất lượng cao” mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mang đến cho khách hàng được thể hiện qua:

Được chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí. Với chuyên môn giỏi và 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ sẽ xác định được lượng Filler cần thiết để đưa vào mũi. Giúp bạn sở hữu dáng mũi cao hoàn mỹ nhất!

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên có kiến thức và am hiểu, cũng sẽ có thể giải đáp cho bạn nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu một cách chi tiết.

Cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng thăm khám và phẫu thuật đều đạt chuẩn y tế!

Cùng xem qua một số hình ảnh thực tế các khách hàng đã nâng mũi không phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi nhé!

Xem Thêm tại đây: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

NÂNG MŨI bẰNG CHẤT LÀM ĐẦY GIÁ bAO NHIÊU – 3 bÍ QUYẾT “THU HÚT” KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Tất cả những điều kiện về chất lượng, uy tín, cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng như chi phí hợp lý giải đáp cho thắc mắc “nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu” chưa phải là điểm quyết định khi khách hàng dành sự lựa chọn ưu tiên cho bệnh viện. Cùng nhau xem 3 bí quyết “thu hút” khách hàng kể cả những vị khách “khó tính” nhất:

“Nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu” – bí Quyết phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả

Hiện nay, công nghệ tiên tiến của ngành thẩm mỹ đang phát triển rất mạnh để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, vì thế 3 phương pháp đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc, Thái Lan,… và cả Việt Nam không làm chị em thất vọng về hiệu quả mà chúng mang lại là vô cùng hoàn mỹ. Vậy 3 phương pháp đó là gì mà khiến nhiều chị em “điên cuồng” như vậy, cùng xem bên dưới nhé:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi có tốt không

Đầu tiên, nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp được sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi tẹt, mũi hỏng do phẫu thuật,…tuy nhiên phương pháp này chỉ hiệu quả với những người có da đầu mũi không quá mỏng, mũi ít khuyết điểm. Để sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc.

Thứ hai, nâng mũi bọc sụn là phương pháp dùng sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi và sụn tự thân vành tai hoặc miếng Megaderm để bao bọc đầu mũi, khắc phục tình trạng bóng đỏ, lộ sóng ở đầu mũi, giúp bạn có được dáng mũi cao đẹp thu hút ánh nhìn.

Cuối cùng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất, nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi cấu trúc được hội chị em săn lùng nhiều nhất trong suốt thời gian qua, bởi vì hiệu quả mà phương pháp này mang lại là hoàn hảo về mặt hình thức lẫn hiệu quả thẩm mỹ. Sự kết hợp của 3 chất liệu sụn là sụn nhân tạo, sụn vách ngăn và sụn vành tai. Khắc phục triệt để tình trạng mũi như mũi thấp, mũi tẹt, mũi xấu bẩm sinh, mũi hỏng do phẫu thuật trước đó, da đầu mũi mỏng, bóng đỏ lộ sóng. Giúp bạn có ngay dáng mũi cao đẹp thanh thoát, với góc nghiêng chuẩn chữ S.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu tại đây: nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu