Hỏi: Em thấy nhiều chị bảo nên nâng mũi bằng chỉ. Vừa nhanh chóng, tiện lợi lại an toàn. Mà trên hết là không phẫu thuật nên không đau đớn gì hết. Nhưng không biết nâng mũi bằng chỉ được bao lâu ạ? Em muốn làm một lần thôi. Chứ nâng đi nâng lại thì ngán lắm ạ. bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. (Mơ, biên Hòa)

Đáp: Chào Mơ,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề nâng mũi bằng chỉ được bao lâu, chúng tôi xin trả lời như sau:

NÂNG MŨI bẰNG CHỈ ĐƯỢC bAO LÂU?

Nói đến nâng mũi bằng chỉ, hầu như các chị em chỉ biết đến những ưu điểm như: nhanh chóng, tiện lợi, không phẫu thuật, v.v. Nhưng rất ít người biết được cả những mặt hạn chế của phương pháp này. Đặc biệt là việc nâng mũi bằng chỉ được bao lâu.

Vì chỉ sử dụng các bó sợi/ chỉ collagen để nâng mũi nên nâng mũi bằng chỉ thường không cho hiệu quả lâu dài. Thường chỉ được khoảng 1 – 2 năm. bởi sau một thời gian, chỉ sẽ tự tiêu và đưa mũi quay về trạng thái ban đầu. Mặt khác, phương pháp này không áp dụng được với những trường hợp mũi quá thấp, tồn tại nhiều khuyết điểm. Chính vì thế, không phải ai cũng phù hợp với nó, như nhiều chị em vẫn nghĩ.



Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

NÂNG MŨI bẰNG CHỈ ĐƯỢC bAO LÂU – CÁC bIỆN PHÁP NÂNG MŨI HIỆU QUẢ LÂU DÀI

Thay vì băn khoăn xem nâng mũi bằng chỉ được bao lâu. Nhiều chị em đã quyết định đi phẫu thuật nâng mũi, để sở hữu chiếc mũi đẹp vĩnh viễn. Những phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là:

NângmũiHànQuốc: Phương pháp này sử dụng 100% sụn nhân tạo. Giúp tạo hình mũi cao, thẳng đúng chuẩn phương Tây.

Nângmũibọcsụn: Cho hiệu quả bảo vệ mũi cao gấp 10 lần, nhờ sử dụng sụn tự thân của chính khách hàng để bao bọc đầu mũi.

NângmũiSLine: bản kết hợp hoàn hảo của các kỹ thuật nâng mũi. Vừa giúp nâng mũi cao tối đa. Vừa khắc phục mọi khuyết điểm mũi.

NÂNG MŨI bẰNG CHỈ ĐƯỢC bAO LÂU – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN Ở TP HCM

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhiều năm liền đều nằm trong top bệnh viện thẩm mỹ chất lượng nhất TP HCM hiện nay. Mỗi năm, chúng tôi tiếp nhận hơn 5.000 ca nâng mũi. Tất cả đều thành công 100%.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và nâng mũi. bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, kỹ thuật nâng mũi nào bác sĩ cũng am hiểu cả. Với bề dày kinh nghiệm và vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng của mình. bác sĩ sẽ tư vấn chính xác cho bạn nâng mũi bằng chỉ được bao lâu. Và nhiều vấn đề khác nữa.

Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

NÂNG MŨI bẰNG CHỈ ĐƯỢC bAO LÂU – TIẾT LỘ 03 ƯU ĐIỂM NỔI bẬT “LẤY LÒNG” KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Các chị em không cần phải thất vọng khi nhận được lời giải đáp nâng mũi bằng chỉ được bao lâu. bởi dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp các chị em nhanh chóng có được chiếc mũi “dọc dừa” thon cao, đẹp thanh tú và duy trì lâu dài với thời gian. Hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời này có được là do bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhờ đó, ca phẫu thuật nâng mũi của các chị em đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí “Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả”. Mà không phải bận tâm đến vấn đề nâng mũi bằng chỉ được bao lâu nữa. bên cạnh những ưu điểm như tay nghề đỉnh cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và chất liệu sụn nâng chất lượng cao cấp, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thu nhỏ đầu mũi có tốt không

Quy trình nâng mũi chuẩn an toàn

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào áp dụng thành công quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn an toàn của quốc tế và bộ Y Tế. Giúp cho ca nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc. Hoàn hảo hơn nhiều so vời lời giải đáp nâng mũi bằng chỉ được bao lâu. Theo đó, trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, các y bác sĩ sẽ đảm bảo thực hiện chặt chẽ quy trình nâng mũi khép kín với các bước cụ thể như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

Để lựa chọn được chính xác phương pháp nâng mũi thích hợp nhất với dáng mũi và mong muốn của từng người, trước tiên, các chị em sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn kĩ càng. Đồng thời, giải đáp mọi thắc mắc xung quanh các phương pháp nâng mũi. bao gồm cả vấn đề nâng mũi bằng chỉ được bao lâu.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Các nàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mũi trước khi thực hiện. Đảm bảo luôn cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi.

bước 3: Thực hiện nâng mũi

Với phương pháp nâng mũi đã lựa chọn trước đó, bằng tay nghề khéo léo, bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật nâng mũi và các thao tác thực hiện tỉ mỉ. Giúp chị em có được chiếc mũi thon cao, đẹp chuẩn trong thời gian chỉ khoảng từ 30 đến 45 phút.

bước 4: Kết thúc quy trình

Sau khi bác sĩ định hình chiếc mũi hài hòa với các đường nét của khuôn mặt, vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng một cách khéo lé. Nhờ vậy, các đường chỉ sẽ được nằm ở vị trí khuất, có thể dần mờ đi và không để lại sẹo xấu.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Kết thúc quá trình nâng mũi, các chị em sẽ được nghỉ ngơi và chườm đá thêm khoảng 15 – 20 phút tại phòng nghỉ của bệnh Viện. Sau đó, trước khi ra về ngay trong ngày, các bạn sẽ được đội ngũ y tá hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sau phẫu thuật để thời gian hồi phục nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ đạt như ý. Mà không cần để ý đến vấn đề nâng mũi bằng chỉ được bao lâu nữa.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi bằng chỉ được bao lâu tại đây: nâng mũi bằng chỉ được bao lâu