Ngay từ khi mới xuất hiện, nâng mũi bằng sụn tai đã ngay lập tức đã trở thành trào lưu làm đẹp, được hàng triệu khách hàng trên thế giới ưa chuộng. Vậy nguyên nhân do đâu mà có điều này? bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp điều đó.

NHỮNG ĐIỀU CẦN bIẾT VỀ NÂNG MŨI bẰNG SỤN TAI

Nâng mũi bằng sụn tai thực chất là kỹ thuật thẩm mỹ mũi bằng cách dùng khoảng 1 – 2 cm sụn vành tai để bao bọc vùng đầu mũi. Còn sóng mũi vẫn được nâng bằng sụn sinh học định hình như bình thường. Sụn vành tai sau khi được lấy ra sẽ đính cùng sụn nhân tạo, chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp, sau đó bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi, cấy ghép sụn để tạo sóng mũi thanh tú, gọn gàng.

Theo các chuyên gia, bạn nên thực hiện nâng mũi bằng sụn tai bởi phương pháp nâng mũi này có ưu điểm:

Cho dáng mũi đẹp tự nhiên như chưa từng qua thẩm mỹ.

Sụn vành tai có độ mềm, có độ mỏng vừa phải, rất thích hợp với vùng đầu mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Khi bạn dùng tay sờ nắn sẽ thấy đầu mũi rất mềm mại
không bị gồ ghề, thô cứng như các phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo thông thường.

Khắc phục hoàn toàn các hiện tượng biến chứng sau nâng mũi mà nhiều người thường gặp phải như: đầu mũi đỏ, bóng; đầu mũi rát bỏng khi trời nóng hoặc lạnh; đầu mũi nhọn, có khi bị thủng do da mỏng dần.

Tuy nhiên, nâng mũi bằng sụn tai tương đối phức tạp nên yêu cầu bác sĩ tiến hành có trình độ chuyên môn sâu, có kinh nghiệm trong thẩm mỹ mũi chính. Vì vậy không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng thực hiện được.



Tìm hiểu để biết: nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI bẰNG SỤN TAI HOÀN MỸ NHẤT

Là một trong số ít cơ sở được sở y tế cấp giấy phép hoạt động, Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, hiện đang ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi bằng sụn tai hiện đại, bởi các lợi thế siêu việt:

bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thăm khám tình trạng mũi của mình, xem phù hợp với phương pháp nâng mũi nào nhất. Với trình độ chuyên môn cao, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật nhuần nhuyễn, thành thạo. bác sĩ Hùng cam kết sẽ mang đến cho bạn bạn chiếc mũi thanh thoát, hoàn hảo.

Hệ thống trang thiết bị công nghệ được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ,… Đảm bảo ca thẩm mỹ nâng mũi diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng milimet.

Đội ngũ nhân viên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được đào tạo một cách bài bản. Luôn chăm sóc khách hàng chu đáo với phương châm “Hài lòng khách đến – Vui lòng khách đi”.

Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chi phí nâng mũi bằng sụn tai vô cùng phải chăng. Hàng trăm chương trình ưu đãi chưa từng có ở bất kỳ địa chỉ thẩm mỹ nào. Cùng tham khảo bảng giá các dịch vụ nâng mũi dưới đây, để lựa chọn phương pháp làm đẹp mũi tối ưu nhất.

Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không

HIỆU QUẢ THẦN KỲ SAU KHI NÂNG MŨI bẰNG SỤN TAI

Đã và đang có hàng ngàn khách hàng nâng mũi bằng sụn tai thành công mỹ mãn, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Những hình ảnh trước và sau nâng mũi dưới đây, là minh chứng hùng hồn cho điều đó.

Chắc chắn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là sự lựa chọn tối ưu và tuyệt hảo nhất cho chị em, khi đang có ý định nâng mũi bằng sụn tai. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc miễn phí.

KHÁCH HÀNG NÓI SAU NÂNG MŨI bẰNG SỤN TAI TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG?

Nâng mũi bằng sụn tai là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bởi dịch vụ này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Mang đến cho các chị em hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc với chiếc mũi “dọc dừa” thon cao, đẹp thanh tú và hoàn hảo không tì vết. Chiếc mũi xinh đẹp và hài hòa với các đường nét trên gương mặt này sẽ giúp các nàng nhanh chóng “thăng hạng nhan sắc”. Nhờ đó, có thêm nhiều tự tin và vận may trong công việc, cuộc sống và tình yêu.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

Từ những chia sẻ của hội chị em, có thể chắc rằng, dịch vụ nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là giải pháp “chân ái” giúp các nàng “lột xác” hoàn hảo cho chiếc mũi kém xinh và nhiều khuyết điểm của mình. Vì vậy, đừng ngần ngại thêm gì nữa, hãy ưu tiên lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngay nhé.

Có thể nói, lựa chọn nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các phái đẹp sẽ không cần phải lo lắng bất kì điều gì cả. bao gồm cả nỗi lo ngại khi đi làm đẹp trong mùa dịch covid. bởi 100% các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ phục vụ khách hàng đều đã có thẻ xanh covid theo quy định, tức là đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh. Cộng thêm bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Cam kết mang đến một môi trường nâng mũi là đẹp vô cùng an toàn.

Chưa dừng lại ở đây, trong phần sau của bài viết, để giúp chị em có cái nhìn rõ ràng hơn về phương pháp nâng mũi bằng sụn tai. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thêm một số thắc mắc thường gặp nhất của chị em khi có ý định nâng mũi.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi bằng sụn tai tại đây: nâng mũi bằng sụn tai