Giúp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, kiến tạo dáng mũi hài hòa từ chân mũi, sóng mũi đến đầu mũi. Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được hơn 80% khách hàng đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lựa chọn thực hiện. Và 100% hài lòng với kết quả đạt được.

LOẠT HÌNH ẢNH “ĐẸP MÊ HỒN” TRƯỚC VÀ SAU NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Sở hữu chiếc mũi hoàn hảo, thanh tao, quý phái giờ đây không còn là điều khó khăn. bởi đã có bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giúp bạn. Cùng chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh trước và sau nâng mũi cấu trúc của khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ để thấy được điều tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.



Hãy xem ngay giá dịch vụ: nâng mũi giá bao nhiêu

Hằng ngày bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều lời cảm ơn, cùng những đánh giá tích cực mà khách hàng gửi đến.

Đối với nhiều khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ là nơi đổi vận, thay cuộc đời cho họ. Điều đó được thể hiện trong những câu chữ ngắn gọn nhưng chất chứa đầy tình cảm mà họ update lên trang cá nhân của mình.

Tình cảm đó còn được thể hiện qua những dòng thư tay do chính khách hàng viết khi đến nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ.

9 LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN NÂNG MŨI CẤU TRÚC TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là “địa chỉ vàng” nâng mũi quen thuộc của hàng ngàn chị em trong và ngoài nước. Nơi đây hội tụ vô số những ưu thế vượt trội về mọi mặt, khiến khách hàng không thể không lựa chọn và yêu thích. Trong đó, nổi bật nhất 9 ưu điểm sau:

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

NHỮNG KIẾN THỨC VỀ NÂNG MŨI CẤU TRÚC AI CŨNG PHẢI bIẾT

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi thế hệ mới. Giúp tái cấu trúc toàn bộ vùng mũi: sóng mũi, trụ mũi, đầu mũi, xương mũi, vách ngăn. Khi nâng mũi, các bác Sĩ sẽ sử dụng sụn vách ngăn để dựng chân, kéo dài đầu mũi. Sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, tránh bóng đỏ, lộ sóng. Và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Tạo hình mũi chữ S uốn lượn, đẹp mềm mại, tự nhiên, hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Nâng mũi cấu trúc có an toàn không?

Nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ mũi đơn giản, được bác Sĩ thực hiện nhanh chóng, tỉ mỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trước khi nâng mũi, các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn cẩn thận. Trong quá trình phẫu thuật, các bạn được thực hiện trong phẫu thuật vô trùng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Quy trình nâng mũi đạt chuẩn trên từng thao tác.



Hãy xem bài viết khách hàng đánh giá tại đây: bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá

Hiệu quả nâng mũi cấu trúc duy trì trong bao lâu?

Sử dụng sụn nhân tạo có độ bền vĩnh cửu, kết hợp với sụn tự thân được lấy từ các bộ phận trên cơ thể của chính khách hàng. Nâng mũi cấu trúc giúp duy trì dáng mũi đẹp ổn định dài lâu với thời gian. Nếu các bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn mũi cẩn thận. Hiệu quả nâng mũi có thể kéo dài trọn đời.

Hãy xem ngay địa chỉ nâng mũi cấu trúc giá rẻ chất được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh