Không phải ngẫu nhiên mà mũi được xem là chủ trong ngũ quan. Xét về mặt thẩm mỹ, mũi nằm ở vị trí bệnh viện thẩm mỹ của gương mặt. Nên sẽ được xem là trục đối xứng. Và quyết định tính cân đối, hài hòa của các bộ phận trên gương mặt. Còn về mặt tướng số, chiếc mũi được xem là đại diện cho vận mệnh và tính cách con người. Chính vì thế, nhiều người đã quyết định đi nâng mũi để “đổi vận”. Khi không may sở hữu chiếc mũi kém duyên. Nhưng nâng mũi có bị biến chứng gì không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

NÂNG MŨI CÓ bỊ bIẾN CHỨNG GÌ KHÔNG?

Với sự cải tiến không ngừng, các phương pháp nâng mũi hiện nay đều có độ an toàn cao và mang lại hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối cả. Nâng mũi có bị biến chứng hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Như tay nghề bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất tại nơi thực hiện, chất lượng của vật liệu y tế sử dụng, v.v.

Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho bản thân. Cũng như giữ cho ca phẫu thuật đạt hiệu quả cao thì các khách hàng cần tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu về các dịch vụ nâng mũi để xem bản thân có thích hợp để thực hiện không.

Và bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ thực hiện không dưới 5.000 ca nâng mũi. Tất cả đều thành công 100%. Và giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý, mà không mảy may lo lắng nâng mũi có bị biến chứng gì không.



Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

NÂNG MŨI CÓ bỊ bIẾN CHỨNG – MỘT SỐ DỊCH VỤ NÂNG MŨI AN TOÀN

Chúng tôi cũng xin giới thiệu đến quý khách một số dịch vụ nâng mũi có độ an toàn cao. Và hiệu quả tối ưu nhất hiện nay, như:

Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% sụn nhân tạo của Hàn Quốc. Đảm bảo nâng mũi cao đúng theo tỷ lệ “vàng” của quốc tế.

Nâng mũi bọc sụn:Sử dụng sụn tự thân của chính khách hàng để nâng mũi. Nên độ tương thích và an toàn là cực kỳ cao. Do đó, các bạn không cần lo lắng về việc nâng mũi có bị biến chứng không.

Nâng mũi S Line: Tổng hòa hoàn hảo của mọi phương pháp nâng mũi. Mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Nâng mũi không phẫu thuật: Làm mũi cao nhờ chất làm đầy filler. Hiệu quả nhận thấy rõ rệt chỉ sau 15 phút.

NÂNG MŨI CÓ bỊ bIẾN CHỨNG – VÌ SAO bẠN NÊN CHỌN bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG?

Khi lựa chọn dịch vụ ở bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và nâng mũi. bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, bác sĩ cực kỳ am hiểu về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM). Trong đó, nâng mũi là lĩnh vực mà bác sĩ Hùng đặc biệt tự tin và đã gặt hái được nhiều thành công.

Xem Thêm tại đây: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

NÂNG MŨI CÓ bỊ bIẾN CHỨNG – 04 “ĐIỂM CỘNG” CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 bệnh viện được nhiều chị em lựa chọn là nơi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi an toàn, không có trường hợp nào nâng mũi có bị biến chứng như dân tình trên mạng bàn tán. bởi vì tại bệnh viện hội tụ nhưng ưu điểm đặc biệt về chất lượng cũng như hình thức hoạt động đạt chuẩn quốc tế. Sự thành công của bệnh viện không thể bỏ qua 4 “điểm cộng” về:

Cơ sở vật chất tiên tiến

Với hình thức hoạt động là một bệnh viện thẩm mỹ cho nên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn tích cực tân tiến các loại cơ sở vật chất, nội thất hiện đại nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài. Mong muốn mỗi một khách hàng khi đến đây trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp luôn thoải mái nhất trong không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng thân thuộc với thiên nhiên.

bên cạnh đó các thiết bị máy móc được trang bị tại các phòng khám, phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật là những loại máy móc tiên tiến nhất đạt chuẩn quốc tế và bộ Y Tế kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn thẩm mỹ. Ngoài ra, tại phòng phẫu thuật được thiết kế với phòng khép kín trong điều kiện vô trùng tuyệt đối an toàn là điểm thành công cho các ca phẫu thuật trong suốt thời gian qua không có ca nâng mũi có bị biến chứng nào xảy ra.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

Quy trình thẩm mỹ nâng mũi an toàn

Tận dụng những thiết bị máy móc hiện đại cùng với tay nghề chuyên môn của bác sĩ Ngô Mộng Hùng là “trợ thủ” to lớn cho các ca phẫu thuật có kết quả thành công của hàng ngàn chị em mà không hề xảy ra một tình huống nâng mũi có bị biến chứng nào. Đó là điều mà bệnh viện luôn tự hào, với quy trình thẩm mỹ nâng mũi an toàn được thực hiện tại phòng khép kín vô trùng trải qua 5 bước cụ thể như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám sức khỏe để đảm bảo bạn đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật an toàn, và tư vấn về các phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng của bạn đồng thời giải đáp nổi lo nâng mũi có bị biến chứng không cho các chị em an tâm.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Sau khi đã lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp cũng như giải đáp nổi lo về nâng mũi có bị biến chứng không, bác sĩ sẽ bắt đầu sát khuẩn và gây tê tại vị trí cần phẫu thuật giúp bạn thoải mái nhất trong suốt quá trình phẫu thuật mà không cảm thấy đau đớn.

bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Với kỹ thuật và tay nghề khéo léo, bác sĩ tiến hành cắt rạch một đường nhỏ trên mũi và đưa chất liệu sụn phù hợp vào bên trong mũi mà không ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của mũi. Thời gian phẫu thuật thường 30-45 phút bạn sẽ có ngay chiếc mũi cao, thon gọn như ý.

bước 4: Kết thúc phẫu thuật

Kết thúc phẫu thuật bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng với các đường chỉ thật kỹ là được giấu ở vị trí khuất, và sẽ mờ dần mà không để lại sẹo

bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

bạn sẽ được chườm đá khoảng 15-20 phút tại phòng nghỉ của bệnh viện, đồng thời sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và kiêng cữ tại nhà cùng với đơn thuốc được bác sĩ kê miễn phí uống tại nhà giảm đau giảm sưng.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi có bị biến chứng tại đây: nâng mũi có bị biến chứng