HỎI: Xin chào bác sĩ! Em rất yêu vẻ đẹp của người Châu Âu, đặc biệt là dáng mũi cao nhìn rất thu hút. bác sĩ có thể tư vấn cho em nếu em có nhu cầu nâng mũi giống Tây được không ạ? Em nên chọn phương pháp nâng mũi nào thì đẹp ạ? (Hiếu Thảo – Q2)

Giải đáp thắc mắc:

Thân chào Hiếu Thảo! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để gởi thắc mắc. Về nhu cầu nâng mũi giống Tây của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

NÂNG MŨI GIỐNG TÂY CHO NGƯỜI VIỆT CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Nhược điểm thường thấy trên gương mặt người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung đó là dáng mũi thấp và hơi tẹt. Để khắc phục tình trạng này, và giúp gương mặt hài hòa hơn, rất nhiều người đã nhờ tới công nghệ phẫu thuật nâng mũi tiên tiến. Và có không ít người muốn được nâng mũi giống Tây để sở hữu một sóng mũi cao, thẳng và thu hút ánh nhìn.

Tuy nhiên, có sự khác biệt về đường nét khuôn mặt giữa phương Đông và phường Tây nên dáng mũi như thế nào còn tùy theo gương mặt của mỗi người. Nếu nâng mũi giống Tây, sẽ khiến chiếc mũi trở nên quá cao hơn mức cần thiết. Điều đó sẽ khiến da mũi có thể bị mỏng đi hoặc để làm lộ sóng.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

Vì thế về việc nâng mũi giống Tây, bạn nên xem xét nó có thật sự phù hợp với mình hay không? Để dễ dàng trả lời câu hỏi này, bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi, là địa điểm nâng mũi uy tín và được bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi thích hợp và tạo sóng mũi có độ cao phù hợp nhất với gương mặt của bạn.

NÂNG MŨI GIỐNG TÂY TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Nâng mũi giống Tây không phải là lựa chọn duy nhất mới giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hiện đang phát triển 3 dịch vụ nâng mũi rất “hot” và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Đó là:

Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% sụn nhân tạo. Sóng mũi được nâng cao, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt.

Nâng mũi bọc sụn: Dùng sụn nhân tạo, kết hợp với sụn vành tai. Sụn vành tai dùng để bao bọc đầu mũi. Hạn chế lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi S line: dùng sụn nhân tạo, sụn vách ngăn, và sụn vành tai. Giúp khắc phục tất cả các khuyết điểm ở mũi. Như: mũi tẹt, thấp, mũi hếch, mũi khoằm, cánh mũi bè ngang, đầu mũi to…

Cả 3 phương pháp này không những mang lại dáng mũi cao mà còn phù hợp và cân xứng với gương mặt của người Việt nói riêng và phương Đông nói chung. Không phải cứ nâng mũi giống Tây mới thu hút được nhiều ánh nhìn đâu bạn nhé! Hãy chọn cho mình phương pháp phù hợp và một địa điểm uy tín để hoàn thiện nhan sắc. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là nơi bạn cần tìm!

Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

VÌ SAO NÊN TIN TƯỞNG bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Xứng đáng luôn là 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ đứng đầu tại TPHCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn phục vụ cho chị em phái đẹp một cách tận tình nhất có thể. Chúng tôi tự hào là nơi luôn đáp ứng được mọi yếu tố để giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, đẹp nhưng vẫn phù hợp với gương mặt. Nâng mũi giống Tây không còn là lựa chọn hàng đầu nữa!

bác sĩ Ngô Mộng Hùng với chuyên môn giỏi, kinh nghiệm 20 năm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật nâng mũi giống Tây cho bạn!

Cơ sở vật chất hiện đại và tươi xanh. Đặc biệt, các phòng thăm khám và phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế, với các trang thiết bị và máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Được bộ Y Tế đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn thẩm mỹ.

Chất lượng sụn để nâng mũi luôn đảm bảo nguồn gốc và chất lượng, do đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp nhập về.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chế độ chăm sóc trước và sau hậu phẫu cực kì chu đáo, tận tình. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ và nhân viên đã đảm bảo tiêm 2 mũi vacxin Covid-19 (thẻ xanh) theo quy định của bộ Y Tế.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

NÂNG MŨI GIỐNG TÂY – NHỮNG ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ NÂNG MŨI TẠI bỆNH VIỆN

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn nhận được sự yêu mến từ những vị khách hàng đã chọn sử dụng dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện. bởi vì chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả thẩm mỹ của các dịch vụ này mang đến vượt trội hơn cả nâng mũi giống Tây. bằng chứng chính là những lời bình luận, những lời đánh giá tích cực của khách hàng qua những chia sẻ mà chúng tôi đã trích dẫn bên dưới đây.

Một vài chia sẻ chân thành của hội chị em khi nói về dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thay vì nâng mũi giống Tây như sau:

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi giống tây tại đây: nâng mũi giống tây