Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng mũi để mũi cao hơn, vì mũi của em vốn thấp mà 2 bên lỗ mũi lại to nữa nên nhìn xấu lắm. Nghe nói có dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler không biết có thật không ạ? Nếu được thì em cũng muốn tiến hành nâng mũi không cần phẫu thuật cho đỡ đau. Mong bác sĩ trả lời sớm dùm em, để em có thể nhanh chóng đi làm đẹp. Em cảm ơn!” (Phương Anh – TP. Hồ Chí Minh).

Trả lời: Xin chào Phương Anh! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT bẰNG FILLER LÀ GÌ?

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là phương pháp bơm trực tiếp chất làm đầy vào vùng mũi đã xác định từ trước, giúp mũi cao và đầy đặn hơn. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ, những phần tử Hyraluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên như thật. Chính vì sự “thần kỳ” này, nâng mũi bằng Filler được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.



Tìm hiểu để biết: nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn

Tuy nhiên, không gì là hoàn hảo. Ngoài những ưu điểm trên thì nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như:

Hiệu quả thẩm mỹ ngắn: Khác với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler chỉ duy trì hiệu quả nâng mũi khoảng 9 – 12 tháng, rồi mũi của bạn sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Nếu muốn nâng cao mũi, bạn phải đi tiêm lại.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler chỉ đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi mũi đã cân đối, chỉ cần nâng cao mũi và sóng mũi lên thì sẽ đẹp. Còn trong trường hợp khác thì sẽ không đem đến tính thẩm mỹ như mong muốn.

Vậy nên, nếu mũi của bạn có nhiều khuyết điểm, cánh mũi to bè thấp tẹt,… thì phương pháp này không thực sự mang lại hiệu quả. bởi vậy, thay vì nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler. Các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, bọc sụn hay S line, tại các thẩm mỹ viện uy tín. Để có cho mình một dáng mũi hoàn hảo, với hiệu quả thẩm mỹ trường tồn với thời gian.

Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không

NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT bẰNG FILLER – NÊN NÂNG MŨI Ở ĐÂU THÌ SẼ ĐẸP VÀ AN TOÀN?

Dù là nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler, hay bất cứ một ca thẩm mỹ làm đẹp nào. Địa chỉ thẩm mỹ bạn chọn cũng đóng vai trò thiết yếu, quyết định đến sự thành công hay thất bại của ca phẫu thuật. bởi vậy, để nâng mũi vừa chất, vừa an toàn. Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong những năm qua, luôn đứng trong top 3 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, được khách hàng ưu ái lựa chọn làm điểm đến lý tưởng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho bản thân nói chung và nâng mũi nói riêng.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trong đó có bác sĩ Ngô Hùng – là 1 trong những chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam. bác sĩ Hùng cũng là người sáng lập bệnh viện thẩm mỹ. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hơn 5000 ca phẫu thuật nâng mũi mỗi năm. Được mệnh danh là “bàn tay vàng” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ nước Việt.

Đặc biệt, không như những bệnh viện thẩm mỹ khác, khi đến nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler hay phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện xuyên suốt các ca nâng mũi. Cam kết nâng mũi hoàn hảo cho bạn.

Mặt khác, chi phí thực hiện phẫu thuật nâng mũi lại rất “thân thiện với túi tiền của khách hàng”. Đặc biệt, trong mùa hè này, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng chương trình khuyến mãi khủng cho tất cả các dịch vụ làm đẹp bao gồm cả phẫu thuật nâng mũi. Giúp khách hàng có thể yên tâm nâng mũi mà không lo lắng về giá. bạn có thể xem chi tiết ở bảng giá dưới đây:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT bẰNG FILLER – bẬT MÍ 04 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI LÀM “XIÊU LÒNG” KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Nhờ vào việc sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, hiếm khi tìm thấy ở các cơ sở thẩm mỹ khác, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được bình chọn là 1 trong 3 địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay. Đồng thời, trở thành địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler và phẫu thuật nâng mũi được hàng nghìn hội chị em “săn đón” nồng nhiệt. Ngoài các ưu điểm đã được nêu trước đó là tay nghề đỉnh cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và chi phí nâng mũi ưu đãi siêu hấp dẫn, bệnh viện còn có:

Công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các phái đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất và thịnh hành nhất ở các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,…Từ đó, chuyển giao và ứng dụng vô cùng thành công những công nghệ nâng mũi hiện đại. Được các chuyên gia đánh giá cao cả về độ an toàn lẫn tính thẩm mỹ. Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi hoặc nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi không phẫu thuật bằng filler tại đây: nâng mũi không phẫu thuật bằng filler