Chào Bệnh viện thẩm mỹ. Em bây giờ cũng 31 tuổi rồi nên mắt không còn đẹp như trước nữa, bây giờ thấy mắt bị sụp mí mà còn xuất hiện mỡ thừa, da chùng nữa vậy muốn đi thẩm mỹ lại cho đẹp. Nhiều người nói hiện có phương pháp bấm mí tốt lắm, nhưng trường hợp của em không biết nên bấm mí hay cắt mí đây. Bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi với tình trạng của em thì nên thực hiện phương pháp nào bây giờ? Chi phí thực hiện là bao nhiêu? Em xin cám ơn( Thanh Nhàn – Q8 )

Chào chị,

Bấm mí hiện là phương pháp tạo mắt 2 mí được nhiều khách hàng ưa chuộng, vì không cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tối ưu cho những đôi mắt 1 mí, mí lót không có nhiều mỡ thừa và da dư.

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Với trường hợp của chị, mắt bị sụp mí, xuất hiện mỡ thừa và da chùng, nên bấm mí hay cắt mí là thích hợp? Bệnh viện thẩm mỹ xin được tư vấn là chị nên thực hiện cắt mí mắt.

Vì phương pháp này không chỉ giúp chị có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn. Hiệu quả dài lâu như mong muốn, mà còn khắc phục triệt để các khuyết điểm da chùng, mỡ thừa mí mắt do lão hóa gây ra đó chị.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Về chi phí thực hiện, cắt mí mắt đã được Bệnh viện thẩm mỹ niêm yết công khai mức phí là 16 triệu đồng. Nhưng đặc biệt, trong tháng này đang có chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá đến 50%. Theo đó, khi chị đăng ký thực hiện từ hôm nay, mức phí chỉ còn 1 nửa là 8 triệu đồng thôi ạ.

Để hình dung rõ hơn, Bệnh viện thẩm mỹ cũng gửi chị xem thêm một số hình ảnh selfie của khách hàng đã từng thực hiện phương pháp cắt mí mắt tại đây.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Chắc hẳn chị đã có cái nhìn khách quan hơn đối với việc cắt mí mắt rồi đúng không nào? Vậy nên đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh tay đến ngay với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tại đây chị sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình để giúp chị có một đôi mắt to tròn và long lanh.

Nếu còn băn khoăn hay muốn đặt thêm câu hỏi xoay quanh vấn đề nên bấm mí hay cắt mí. Chị vui lòng liên hệ đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo những thông tin sau. Để chuyên gia tư vấn giải đáp nhanh chóng và tường tận nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]