Giá cao chót vót vì vị trí đắc địa, vị trí có view tuyệt mĩ là điều mà nhiều người vẫn nhận định về các dự án chung cư tại phía tây Hà Nội. Roman plaza nhằm giải đáp mọi uẩn khúc của nhiều đối tượng giá chỉ từ 25tr/m2 nhanh tay liên hệ quản lí dự án 0973766594.
Dự án Roman plaza có những gì?
1. Vị trí dự án đắc địa, xứng đáng với danh hiệu” Nhất cận Thị- nhị cận Giang- tam cận Lộ”, trước mặt là con đường Tố Hữu rộng lớn thuận tiện di chuyển, mặt sau là dòng sông nhuệ thơ mộng trong xanh.
2. Dự án Roman plaza gồm tổ hợp 2 tòa cao ốc nằm ở tầng trung với hướng Bắc mát mẻ và view cực kì rộng mở không che khuất bởi bất cứ một tòa chung cư nào khác.
3. Mật độ dân cư với 25 tầng, với hơn 800 căn hộ, được đánh giá đây cũng chính là chung cư có mật độ cư dân cư khá thấp.
4. Tiện ích trong khu căn hộ, siêu thị, nhà trẻ, nhà hàng, cafe, khu tập Gym, vườn dạo bộ trên mái, đặc biệt dự án có 3 tầng để xe cao đến 3,5m được trang bị với vô cùng an toàn.
5. Nội thất của căn hộ được trang bị, lắp đặt với những thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp.
6. Tọa lạc tại khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị cao cấp và đặc biệt là nơi giao thoa của nhiều quận huyện nên hoàn toàn có thể di chuyển nhanh chóng đến nhưng khu trung tâm của thủ đô.
Hiện tại đã có giá chính thức với những ưu đãi hấp dẫn hãy nhanh tay liên hệ với quản lí dự án để có cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất. Liên hệ 0973766594 hoặc trực tiếp điền thông tin vào phiếu sau goo.gl/jXzVqy.