Nên mua căn hộ “phòng ngủ + 1” vì những “lợi lộc” này

Xuất hiện trong một số dự án chung cư “hot” gần đây, ký hiệu căn hộ “+1 phòng ngủ” đang rất được ưa chuộng khi sở hữu nhiều ưu điểm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình căn hộ này – là gì, đặc điểm ra sao và đối tượng khách hàng như thế nào?

Xuất hiện trong một số dự án chung cư “hot” gần đây, ký hiệu căn hộ “+1 phòng ngủ” đang rất được ưa chuộng khi sở hữu nhiều ưu điểm. Hãy cùng Reti tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình căn hộ này – là gì, đặc điểm ra sao và đối tượng khách hàng như thế nào?

Với ký hiệu 1PN+1 hoặc 2PN+1, loại hình căn hộ mới mẻ này đang là lựa chọn yêu thích của những gia chủ muốn tối ưu công năng của không gian sống, đồng thời đem lại khả năng thay đổi linh hoạt cho những dự định tương lai gần của bản thân và gia đình. Ký hiệu này mang theo ý nghĩa là bên cạnh những phòng ngủ lớn (1, hoặc 2 tuỳ căn hộ) sẽ có thêm 1 không gian đủ để đặt thêm 1 giường ngủ hoặc nội thất diện tích lớn – có thể là bàn làm việc, hệ tủ sách, hay kể cả một hệ máy tập “nhỏ gọn” tuỳ theo nhu cầu sử dụng. 

Ký hiệu “+1” mang theo hàm nghĩa gia chủ sẽ sở hữu thêm một không gian độc lập chứa đủ một giường ngủ nữa trong gia đình để sử dụng tuỳ theo nhu cầu cá nhân.

Như vậy, không gian trong các căn hộ có ký hiệu này sẽ bao gồm (1 hoặc 2) phòng ngủ, phòng ngủ phụ hoặc phòng tiện ích nhỏ (tối ưu chức năng từ phòng +), phòng bếp, phòng khách, vệ sinh và các không gian phụ khác.

Đặc điểm của loại hình căn hộ 1PN+1 

Căn hộ 1 +1  ở đây được hiểu là dạng thiết kế căn hộ có 1 phòng ngủ Master và 1 khoảng trống nhỏ kế bên phòng ngủ. Không gian này tuy không quá to, nhưng bạn có thể sử dụng để làm phòng làm việc, phòng ngủ thứ 2 cho bé hoặc phòng trưng bày,…. tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể biến tấu không gian +1 này trở nên đặc sắc hơn.

Ưu điểm của loại hình căn hộ này nằm ở việc với diện tích không quá lớn - thường chỉ từ 40 đến 50 m2 – nên giá thành sẽ không quá cao như các căn hộ diện tích lớn hay có tới 2-3 phòng ngủ. Hơn nữa, không gian “+1” này sẽ do gia chủ tự thiết kế theo nhu cầu cá nhân, tạo ra điểm nhấn riêng mình dù cùng chung dự án với các căn hộ khác nhưng không hề bị rập khuôn.

Các căn hộ 1PN+1 đem lại không gian sử dụng lớn hơn tuy nhiên lại có mức giá dễ chịu, đồng thời đề cao khả năng “cá nhân hoá” của mỗi gia chủ

Tìm hiểu thêm: 

Căn hộ 1 phòng ngủ Sun Cosmo Residence Da Nang
Căn hộ 1 phòng ngủ + Suncomoresidence Da Nang