Tin rao vặt: Nên mua ghế văn phòng nào?

  1. #1
    hoangydsg Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jun 2017
    Bài viết
    5

    Nên mua ghế văn phòng nào?

    Ghế xoay và ghế chân quỳ là 2 loại ghế làm việc được sử dụng nhiều nhất trong văn phòng hiện nay. Hầu hết các văn phòng công ty đều cần đến 2 loại ghế này để có thể đáp ứng nhu cầu làm việc. Tuy là cùng là ghế sử dụng trong văn phòng nhưng do đặc thù thiết kế nên cả 2 loại ghế này đều đảm nhận những vai trò khác nhau và chúng chỉ phát huy ưu điểm của mình khi được sử dụng đúng với mục đích sử dụng của mình .

    >> Chuyên bán các dòng ghế văn phòng tại: http://noithat247.net/ghe-van-phong


    Không những thế những mẫu ghế văn phòng khi được lựa chọn sẽ theo mục đích nhu cầu môi trường sử dụng nhất định.

    Với các dòng ghế xoay văn phòng thông thường được sử dụng trong phòng làm việc thông thường. Ghế xoay có nhiều ưu điểm sẽ giúp và hỗ trợ người làm việc tốt hơn những dòng ghế văn phòng khác. Mặt khác ghế xoay có nhiều mẫu mã cho người mua lựa chọn về màu sắc ,thiết kế và chất liệu.

    Ghế chân quỳ là dòng ghế thích hợp sử dụng trong phòng họp hơn là ghế xoay. Ngoài ra, ghế chân quỳ là loại ghế có độ bền chắc rất cao hơn hẳn ghế xoay. Nguyên nhân ghế chân quỳ được sử dụng trong phòng họp thay vì là ghế xoay bởi dòng ghế chân quỳ tạo được không khí của một căn phòng họp hơn là ghế xoay.

    >> Mua nội thất văn phòng tại: Noithat247

    Cả ghế xoay và ghế chân quỳ đều là 2 loại ghế không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng làm việc nào chứng đều đóng vai trò nhất định trong môi trường văn phòng. Thông thường số lượng ghế xoay chiếm 80% trong khi đó ghế chân quỳ chiếm 20% trong tổng số ghế văn phòng tại công ty. Tất nhiên ngoài 2 loại ghế này sẽ còn có một số loại ghế khác nhưng số lượng không đáng kể.

    Giá thành của ghế chân quỳ và ghế xoay có sự khác biệt. Trong khi ghế xoay trải dài từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp thì ghế chân quỳ chỉ tập trung ở phân khúc giá rẻ cho đến trung bình.
    Lần sửa cuối bởi hoangydsg, ngày 15-12-2017 lúc 02:00 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google