Bạn đang muốn đầu tư nhưng chưa có nhiều kiến thức về bất động sản hay bạn đã đầu tư nhưng thua lỗ tất cả điều đó sẽ được tan biến khi bạn đến với tôi đến với dự án New Hội An City. Tôi sẽ tư vấn và dành cho bạn những kiến thức tốt nhất cho bạn về bất động sản để đem lại lợi nhuận cao nhất dành cho các nhà đầu tư thông thái. Hãy gọi cho tôi để được tư vấn miễn phí 24/7: 01234.78.88.79
Những thế mạnh của dự án New Hội An City.
1. Dự án nằm trải dài dọc theo bãi biển Hội An, có vị trí hướng ngay ra biển lớn, “Đây được coi là vị trí đắc địa, hòa mình với thiên nhiên”. Dự Án ôm chọn bãi biễn đầy thơ mộng, “An Bàng”.
2. Vị trí chỉ cách phố Cổ Hội An 2 km, cách thành phố Đà Nẵng 30’ chạy xe.
3. Giá cạnh tranh nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, do chủ đầu tư có chiến lược phát triển bền vững.
4. Quỹ đất lớn, thiết kế độc đáo, đồng bộ, hài hòa với thiên nhiên do kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Căn hộ dịch vụ được xây 5 tầng, mỗi tầng 12 căn, 100% căn hộ view biển, view sông.
5. Hình thức sở hữu vĩnh viễn.
6. Thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ vay 85% (không cần chứng minh thu nhập).
7. Hội An là cửa ngõ cho du lịch Việt Nam, là điểm đến lý tưởng của du khách quốc tế và chuyên gia nước ngoài đến nghỉ dưỡng.
8. Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn HB Group là chủ đầu tư của các dự án: Đảo Kim Cương, Oceanami, Trảng Kèo... Là tập đoàn nằm trong top 1 về đầu tư khai thác bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
9.. Đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Tez Tour (nhà điều hành tour du lịch lớn nhất Đông Âu) cam kết sẽ có 200.000 khách du lịch quốc tế đến với Hội An hàng năm.
10. Lợi tức cho thuê ròng được cam kết 9 - 11%/năm.

Hỗ trợ tư vấn dự án: 01234.78.88.79