Kính thưa Quý khách hàng:
Hiện nay dự án đến thời điểm tốt nhất để Khách hàng đưa ra quyết định căn hộ 219 Trung Kính bởi các ƯU ĐIỂM SAU:
- Dự án được Chủ đầu tư Uy tín, có dòng vốn mạnh đẩy nhanh xây dựng, đã cất nóc và tiến độ vượt 3 tháng. Có bảo lãnh Ngân hàng ngay khi dự án được xây dựng. Pháp lý cực kỳ an toàn.
- Dự án có vị trí rất đẹp ( Nhà mặt phố), đắc địa nhất Cầu Giấy, rất thuận tiện di chuyển. Nằm tại trung tâm hành chính Quận Cầu Giấy, rất nhiều cơ quan Bộ và trụ sở các tập đoàn nhà nước lớn. Quận Cầu Giấy là Trung Tâm bản đồ thủ đô Hà Nội
- Hạ tầng đồng bộ: Cơ sở hạ tầng được hoàn thiện,mật độ cư dân thấp nhất trong các Quận. Nhiều trường nhiều chợ. Rất nhiều các trường học cấp quốc tế, chuẩn quốc gia.
- Tiện ích của một chung cư cao cấp: Ngoài chất lượng thi công tốt, dự án còn mang đầy đủ đến tận tay cho KH. Bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi, tập Gym và Yoga tại tầng 6. Vườn trẻ, siêu thị, tài chính ngân hàng, nhà hàng, cafe từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà.
- Giá bán bán hấp dẫn: So với các chung cư cao cấp khác như Hà Đô Park view, G3AB…với giá bán chỉ từ 31 tr/m2 tại chung cư 219 Trung Kính. Phù hợp rất nhiều nhu cầu của vợ chồng trẻ và trí thức về hưu.
- Cơ hội tăng giá cao . Bởi vì: Q.Cầu Giấy gần như không còn quỹ đất mới để phát triển dự án mới,ngoài các khu vực dành cho tái định cư. Hạ tầng được hoàn thiện tốt nên gần như không có tắc đường. Riêng Dự án còn đầy đủ tiện ích của chung cư cao cấp, khách hàng có thể dễ dàng cho thuê và bán lại với giá hời trong thời gian gần
Đặc biệt Chiết khấu khó cưỡng lại từ 3% đến 5% dành cho khách hàng.
Hãy liên lạc ngay cho tôi: 0942260025.
Đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng !