Tin rao vặt: Ngôi nhà thời đại mới

  1. Thông tin bài viết

    Ngôi nhà thời đại mới

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    2000000 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    199916
    TK
    Di động
    0949396730
    Cố định
    0949396730
    Thông tin chi tiết
    Kiệt tác tồn tại theo thời gian- vinhomes Sky lake

    Bất động sản Dự án lớn như Vinpearl Premium Golf Land tại Nha Trang gồm khách sạn 5 sao 406 phòng và 398 căn biệt thự ven biển, đang xây dựng và dự kiến hoàn thành quý 4 năm 2015. Tổng mức đầu tư 2.330 tỷ, tỷ lệ lợi nhuận mà tâp đoàn chuyên đầu tư về bất động sản đạt được Vingroup nắm giữ lên đến con số 92,86%. Đây được coi là dự án khu nghĩ dưỡng khá lớn của Tập đoàn Vingroup. Thế nhưng, mới đây cũng có dự án không kém phần đẳng cấp như vậy đã đến với Thành phố - đó chính là dự án cao cấp, đẳng cấp vinhomes .
    Trong giới bất động sản, có thể đánh giá rằng, vinhomes Phaạm Hùng là dự án có mức đầu tư khá lớn và thiết kế đẳng cấp, là nơi không chỉ để ở mà còn đầu tư đầy hứa hẹn. Dự án không chỉ mạnh về phong cách , chất lượng, thiết kế, phối cảnh mà còn đặc biệt về những tiện lợi của các dịch vụ đem lại. Mới đây, Chủ đầu tư bất động sản Vingroup đã tuyên bố sẽ đầu tư mạnh vào công trình này, với tổng mức đầu tư 17.156 tỷ đồng, tỷ lệ lợi ích 51,07%. Giai đoạn đầu đã hoàn thành gồm khu nhà ở cao cấp, sân golf 27 lỗ, khu vui chơi giải trí. Giai đoạn thứ hai, đang xây dựng, dự kiến quý vào năm sau sẽ hoàn thành gồm các công trình phụ trợ khác như trường học, bệnh viện, vơi nhiều những phục vụ đắt giá được cung cấp
    Có thể thấy một điều rằng, dự án vinhomes phạm Hùng được biết đến với nhiều ưu điểm đặc biệt như vậy, vinhomes hứa hẹn sẽ là cơn sốt trong thị trường bất động sản lơn nhất trong tương lai và tạo bước tiến mới đầy vượt trội cho Thành phố này vơi những ưu điểm mà những dự án khác khó có thể nào mà vượt qua được.
    Lần sửa cuối bởi yemtham, ngày 27-06-2016 lúc 04:49 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google