Đa số chị em phụ nữ đều mong muốn sở hữu vòng 1 to tròn, đầy đặn, không quá to cũng không quá nhỏ. Mà không phải ai cũng biết được ngực bao nhiêu cm là chuẩn. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc trên thì hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau để xem vòng 1 của mình đã chuẩn chưa nhé.

Tiết lộ của chuyên gia ngực bao nhiêu cm là chuẩn

>>> Gợi ý về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Nhiều chị em cứ quan niệm, phụ nữ chỉ cần sở hữu ngực khủng là đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia không phải vòng 1 to là đẹp. Bởi vì kích thước vòng 1 chuẩn, đẹp phải phù hợp với chiều cao, cân nặng và vóc dáng của từng người. Nếu không sẽ mất thẩm mỹ, không hài hoà, cân đối.

Ngực bao nhiêu cm là chuẩn được tính dựa trên sự tương quan, phù hợp với chiều cao của cơ thể. Cụ thể như sau:

- Bạn cao 1m50 – 1m55 thì vòng 1 tương ứng sẽ là 76 – 80 cm
- Bạn cao 1m55 – 1m60 thì vòng 1 hài hoà nhất sẽ dao động từ 78 – 83 cm
- Bạn cao 1m60 – 1m70 thì vòng 1 lý tưởng nhất là từ 83 – 86 cm
- Bạn cao trên 1m70 vòng 1 cân đối sẽ rơi vào khoảng 86 – 93 cm

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Chị em có thể dựa vào bảng thông số ở trên để xác định xem vòng 1 của mình có chuẩn chưa. Mà không cần phải đắn đo ngực bao nhiêu cm là chuẩn. Và nếu chị em chưa có được vòng 1 chuẩn nhất thì chị em cũng không cần phải quá lo lắng. Cùng chúng tôi khám phá tiếp để biết rõ hơn nhé.

Ngực bao nhiêu cm là chuẩn – Bật mí phương pháp làm đẹp giúp chị em có vòng 1 chuẩn nhất

Để có được vòng 1 chuẩn, đẹp như mong muốn. Thì một trong những phương pháp được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất để cải thiện vòng 1 của mình đó chính là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn, thu hút.

>>> XEM THÊM: http://thammyngomonghung.vn/nang-ngu...o-dau-dep.html



Với túi độn chất lượng, cao cấp, an toàn tuyệt đối khi đưa vào bên trong khoang ngực. Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ. Túi độn cũng sẽ được đặt dưới cơ, không gây chèn ép dây thần kinh, tuyến sữa nên sau khi thực hiện chị em vẫn có thể cho con bú bình thường. Và không cần phải đắn đo ngực bao nhiêu cm là chuẩn.

Trước khi thực hiện chị em cũng sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau. Nên đảm bảo chị em sẽ không cảm thấy đau nhiều trong suốt quá trình thực hiện. Tuỳ vào cơ địa và cách chăm sóc của chị em mà sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]