Tình trạng ngực bên to bên nhỏ sau sinh là nỗi băn khoăn của nhiều bà mẹ bỉm sữa chứ không còn là nỗi lo riêng của bất kỳ ai. Tình trạng này không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến chị em trở nên tự ti và mặc cảm về ngoại hình. Vậy là làm sao để chị em có thể cải thiện tình trạng ngực to và ngực nhỏ? Điều đó sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau.

Ngực bên to bên nhỏ sau sinh có khắc phục được không?

Đa số các chị em trước khi sinh con đều có hai bầu ngực căng tròn và phát triển đều. Tuy nhiên, sau thời gian cho con bú, ngực dần mất đi sự cân đối, một bên to một bên nhỏ. Đồng thời sữa của ngực to cũng nhiều hơn còn bên nhỏ sẽ ít hơn.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không




Để chị em yên tâm hoàn thành thiên chức làm mẹ, mà không cần phải lo lắng ngực sau sinh bên to bên nhỏ. Thì các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Một phương pháp nâng ngực được đánh giá rất cao. Bởi vì:

- Quá trình thực hiện nhanh chóng. Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- An toàn đối với sức khoẻ. Không đau, không sẹo, không biến chứng
- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch
- Không làm thay đổi chức năng của vòng 1. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường
- Đem đến cho chị em vòng 1 săn chắc, căng tròn. Khắc phục triệt để tình trạng ngực nhỏ
- Duy trì hiệu quả lâu dài

Chính từ những ưu điểm vượt trội của mình phương pháp nâng ngực được đánh giá rất cao về hiệu quả. Và được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. Chị em cần lựa chọn cho mình địa chỉ nâng ngực an toàn, uy tín, chất lượng để sớm có được hiệu quả tốt nhất nhé.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Nơi đáng để chị em cải thiện ngực bên to bên nhỏ sau sinh

Nằm ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là “toạ độ vàng” được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin tưởng, lựa chọn. Khi đến với Bệnh viện chị em nhất định sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất. Bởi vì Bệnh viện có được những tiêu chí vượt trội hơn hẳn những nơi khác.

Khi vừa đến Bệnh viện chị em sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm. Nếu chị em cảm thấy đắn đo về vấn đề ngực bên to bên nhỏ sau sinh phải khắc phục như thế nào cũng sẽ được giải đáp chi tiết. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Sau đó, chị cũng sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với việc thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp của thế giới. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc như mong muốn. Thay vì chị em cứ đắn đo về tình trạng ngực bên to bên nhỏ sau sinh.

Ngoài ra, Bệnh viện cũng đem đến cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp. Với toàn bộ trang thiết bị, máy móc tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Từ phòng nghĩ dưỡng, phẫu thuật cũng được vô trùng kỹ càng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhất định chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn, hiệu quả.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]