Vòng 1 khiêm tốn là điều mà phái đẹp không mong muốn mà mình gặp phải. Và nếu bạn đang cảm thấy tự ti về vòng 1 của mình. Không biết ngực lép là bao nhiêu cm? Làm thế nào để cải thiện vòng 1 của mình? Nhất định bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn câu trả lời thoả đáng nhất.

Ngực lép là bao nhiêu cm? Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ



>>> Tham khảo thêm về bài viết: Ngực lép mặc áo 2 dây

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, ngực lép hay ngực cân đối còn phải dựa vào số đo chiều cao. Nếu bạn cao 1m50 mà vòng 1 nhỏ hơn 80cm thì là lép hoặc cao 1m55 vòng 1 nhỏ hơn 82cm. Tương tự, cao 1m60 vòng 1 nhỏ hơn 85cm, cam 1m65 vòng 1 nhỏ hơn 87cm và cao 1m70 vòng 1 nhỏ hơn 90cm.

Nếu chị em đang thắc mắc không biết ngực lép là bao nhiêu cm, vòng 1 của mình có bị lép không thì có thể tham khảo bảng số đo trên. Và những chị em có vòng 1 khiêm tốn, thì bầu ngực thường tròn dẹt, không có độ nhô cao và hai bên núm vú cách xa nhau.

Ngoài ra, việc xác định ngực nhỏ, lép cũng có thể dựa trên khía cạnh độ tuổi. Những chị em từ 18 tuổi trở lên có vòng 1 nhỏ hơn 80cm thì được xem là ngực lép. Tình trạng ngực lép này cũng không hiếm gặp, thậm chí là ngày càng gia tăng rất nhiều bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu



Ngực lép là bao nhiêu cm – Bất ngờ với phương pháp cải thiện vòng 1 an toàn, hiệu quả

Nếu bạn đang đắn đo không biết ngực lép là bao nhiêu cm, hay đã gặp phải tình trạng ngực lép thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Vì thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em mà các chuyên gia hàng đầu đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Một phương pháp nâng ngực được các chuyên gia đánh giá rất cao. Với việc giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc nhanh chóng.

Hiện nay phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được xem là phương pháp tối ưu nhất dành cho chị em trên toàn quốc để cải thiện tình trạng ngực lép của mình. Đó là vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:

Sử dụng 100% túi độn chất lượng, an toàn đối với cơ thể khi đưa vào bên trong khoang ngực. Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc nhanh chóng, thu hút mọi ánh nhìn

- Thực hiện cải thiện tình trạng ngực lép nhanh chóng, an toàn.
- Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- Mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian
- Giúp chị em khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm của vòng 1 lép, nhỏ. Chị em vẫn có thể hoàn thành thiên chức làm mẹ bình thường

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Phương pháp nâng ngực được đánh giá rất cao bởi vì phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những phương pháp khác. Thay vì đắn đo ngực lép là bao nhiêu cm. Thì chị em nên lưu ý lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng.

Toạ lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ nâng ngực hàng đầu được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Khi đến với Bệnh viện nhất định chị em sẽ có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút mà không cần phải đắn đo ngực lép là bao nhiêu cm.

Chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc của Bệnh viện sẽ là người thực hiện nâng ngực cho chị em. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên.

>>> Cò thể bạn quan tâm về bài viết : [replacer_a]