Vòng 1 to là một trong những đặc điểm nổi bật của phái đẹp. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục phù hợp để khai thác điểm mạnh này không hề đơn giản. Vậy ngực to mặc áo gì đẹp vẫn tôn được dáng và tránh phản cảm. Nếu chị em đang có cùng thắc mắc trên. Thì hãy cùng chúng tôi khám phá tất cả qua bài viết sau nhé.

Ngực to mặc áo gì đẹp dành cho chị em

Vòng 1 to tròn là điểm nhấn giúp chị em trông quyến rũ và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đối với những vòng 1 quá to, thì việc lựa chọn trang phục không phù hợp sẽ khiến chị em trông kém duyên. Vậy thì ngực to mặc áo gì đẹp? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua những gợi ý sau nhé.

- Áo cổ V

Chiếc áo cổ V là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng ngực to, Kiểu áo này sẽ giúp chị em tôn lên vẻ đẹp của vòng 1, giúp chị em trông quyến rũ, nữ tính hơn. Với đường cắt ngực sâu, tạo cảm giác thon gọn và duyên dáng cho vòng 1 của chị em.

>>> Gợi ý: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



- Áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những trang phục cơ bản và không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Với những chị em có vòng 1 quá lớn, áo sơ mi sẽ giúp chị em tạo nên phong cách thanh lịch và sang trọng mà không kém phần quyến rũ.

- Áo trễ vai

Một trong những lựa chọn phổ biến cho các cô nàng có vòng một lớn là áo trễ vai. Kiểu thiết kế này giúp tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, tạo nên vẻ nữ tính, quyến rũ. Với chị em ngực to, thì áo trễ vai càng trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn.

- Áo crotop

Với thiết kế trẻ trung, năng động và gợi cảm. Áo croptop là kiểu áo được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp tôn lên vòng 1 gợi cảm và cuốn hút. Với chiều dài ngắn, áo croptop đem đến cho chị em cảm giác thoải mái, thoáng mát.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Trên đây là những gợi áo gợi ý để giải đáp thắc mắc ngực to mặc áo gì đẹp của chị em. Chị em có thể tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Ngực to mặc áo gì đẹp – Tiết lộ phương pháp giúp chị em có vòng 1 đẹp cân đối

Mặc dù ngực to mặc áo gì đẹp cũng giúp chị em phần nào che đi được vòng 1 to của mình. Tuy nhiên, nếu vòng 1 quá to sẽ gây ra cho chị em rất nhiều bất tiện trong cuộc sống. Nếu chị em đang đắn đo không biết làm sao để cải thiện vòng 1 to của mình. Thì phương pháp thu nhỏ ngực sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em đấy.

>>> XEM THÊM: http://thammyngomonghung.vn/nang-ngu...o-dau-dep.html



Phương pháp thu nhỏ ngực này chỉ với một lần thực hiện duy nhất là chị em đã có được vòng 1 như mình mong muốn. Khi thực hiện bác sĩ sẽ giúp chị em loại bỏ đi phần da dư, mỡ thừa những tác nhân khiến ngực quá khủng. Quá trình này sẽ diễn ra an toàn, hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch. Không đau, không sẹo, không biến chứng nguy hiểm. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Trước khi thực hiện thu nhỏ ngực chị em cũng sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau. Đảm bảo chị em sẽ không còn cảm thấy đau nhiều trong quá trình thực hiện. Chỉ mất tầm 1 – 3 tháng là chị em cũng có được vòng 1 như mong muốn. Tuỳ vào cơ địa, cách chăm sóc của chị em mà hiệu quả sẽ lâu dài với thời gian.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]