Câu hỏi: “Bệnh viện ơi tư vấn giúp em với. Em đang hoang mang không biết tình trạng ngực to ngực nhỏ có sao ko nữa. Nhưng mà trước mắt về thẩm mỹ thì em thấy nó không đẹp rồi đó. Vậy thì không biết có cách nào để khắc phục tình trạng này không Bệnh viện? Em muốn vòng 1 của em phải cân đối hơn thì có được không?” (Thu Sương – Quận 7)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Thu Sương Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Ngực to ngực nhỏ có sao ko – Giải đáp của chuyên gia

>>> Tìm hiểu địa chỉ: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Tình trạng ngực to ngực nhỏ không đều nhau là một vấn đề không hiếm gặp ở chị em phụ nữ. Vấn đề này không chỉ khiến cho chị em cảm thấy tự ti. Mà còn khiến cho chị em cảm thấy đắn đo vì không biết ngực bên to bên nhỏ ở nữ có sao không?

Trên thực tế thì ngực to ngực nhỏ không phải là dấu hiệu nguy hiểm, không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ. Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu thì việc ngực phát triển không đều, bên to bên nhỏ khả năng mắc ung thư vú cao hơn so với bình thường.

Và dù bên ngực to ngực nhỏ không nguy hiểm hay ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nhưng tình trạng ngực to ngực nhỏ cũng làm ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của chị em. Thay vì đắn đo ngực to ngực nhỏ có sao ko. Thì tốt nhất chị em nên lựa chọn cho mình phương pháp cải thiện phù hợp. Để có được vòng 1 cân đối hơn nhé.

>>> Giải đáp thắc mắc: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Chuyên gia bật mí phương pháp cải thiện ngực to ngực nhỏ

Với mong muốn giúp chị em tạm biệt được vòng 1 quá khổ của mình. Phương pháp thu nhỏ ngực đã được cho ra đời. Phương pháp này sẽ giúp chị em loại bỏ các mô vú dư thừa và mô tuyến để thu nhỏ ngực lại. Giúp chị em có được bầu ngực cân đối hơn xua tan lo lắng ngực to ngực nhỏ có sao ko.

Phương pháp thu nhỏ ngực này bác sĩ sẽ kết hợp loại bỏ da thừa để tạo hình dáng ngực cân đối, săn chắc giảm thiểu tình trạng chùng nhão, chảy xệ sau này. Phương pháp này sẽ đem đến cho chị em kết quả hoàn hảo với những ưu điểm nổi bật như:

>>> Tham khảo để biết: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng
- Giúp chị em khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực to ngực nhỏ
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn. Không đau, không sẹo, không biến chứng
- An toàn đối với sức khoẻ. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường
-Duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian

Thay vì đắn đo ngực to ngực nhỏ có sao ko thì phương pháp thu nhỏ ngực sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em đấy. Và điều bây giờ chị em cần làm là tìm được cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, bác sĩ có tay nghề cao. Điển hình như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Có thể bạn quan tâm dến bài viết: Ngực to ngực nhỏ có sao ko