Người dân khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được chăm sóc trọn vẹn nhất
Với tư cách là doanh nghiệp dẫn đầu định hướng phong cách sống mới cho người dân Việt, Tập đoàn Vingroup luôn xây dựng hệ thống tiện ích đầy đủ và khép kín nhất nhằm đem lại đời sống thực sự trọn vẹn cho mọi người. Đây cũng chính là sự đặc biệt đưa tập đoàn là “Thương hiệu bất động sản giá trị nhất VN năm 2015”, xứng đáng là công ty có tiếng hàng đầu trong lòng quý khách, cũng như các đối tác.
dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nóng mới trong dòng nhà ở đất nền thủ đô Hà Nội. Công trình sẽ được thiết kế cảnh quan mang hơi thở hiện đại và cổ điển, đưa nét thanh lịch thành phố Venice xinh đẹp nước Ý đến Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2. Hệ thống sông trong xanh, hệ sinh thái vô vàn loài làm đặc sắc sắc xanh tươi tắn, yên bình nơi thành thị náo nhiệt, ồn ào. Đặc biệt, các tổ hợp hạ tầng tiện ích công cộng được trang bị trọn vẹn nhất đã được khách hàng vô cùng yêu thích.

Theo ý kiến các chuyên gia thiết kế và các kiến trúc sư, cơ sở hạ tầng tiện ích tại Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 thực sự quý phái, đây là một trong những dự án đầu tiên trong nước được đánh giá là dự án có chất lượng ngang hàng với nhiều công trình đẳng cấp, hiện đại tại các nước phát triển trên toàn cầu. Hệ thống tiện ích đó mang đến cho người dân một cuộc sống đáng mơ ước, đầy tiện ích và đẳng cấp.
Trường học: Tại Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2, cư dân có thể yên tâm gửi gắm các con tại những ngôi trường có chất lượng hàng đầu là trường mầm non Vinschool và trường THCS&THPT quốc tế BIS. Đây là những trường học có những thầy cô giỏi, chuyên môn cao, có phương pháp giáo dục tiến bộ được đúc kết từ nhiều nền giáo dục khoa học trên thế giới. Không những thế, sự trang bị về hệ thống thiết bị giáo dục, những phòng học chức năng cũng tiên tiến, tạo ra môi trường giáo dục lành mạnh và thực sự khoa học cho quá trình phát triển toàn diện của các em.
Trung tâm thương mại Vincom: Địa chỉ thỏa mãn đòi hỏi mua sắm, giải trí chất lượng cao của cư dân. Trung tâm thương mại tụ hội nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, là địa chỉ đáng tin cậy cho những con người sành điệu.
Đại siêu thị Vinmart: Nằm trong hệ thống các tên tuổi nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup, đại siêu thị Vinmart cung ứng các hàng hóa phong phú có chất lượng đảm bảo, an toàn, xuất xứ cụ thể được kiểm soát bởi Vingroup.
Trung tâm thể dục thể thao: Khu thể thao phức hợp gồm nhiều môn thể thao hạ tầng cơ sở hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, để người dân thuận tiện vui chơi, rèn luyện sức khỏe bất kể khi n ào: bể bơi 4 mùa, sân tập golf, sân tennis, cầu lông…Bán biệt thự Vinhomes Paradise trực tiếp từ CĐT LH 0964.66.8888
Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp: Ở Vinhomes Riverside giai đoạn 2, chủ đầu tư cũng rất chú tâm đến mong muốn được làm đẹp của mọi người. Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Vinhomes Health Club có cơ sở vật chất tiên tiến cùng các phương pháp, quy trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khoa học để mọi người có nhiều trải nghiệm tốt đẹp về dịch vụ matxa, xông hơi, trị liệu…