Từ khi xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, các loại kem làm trắng da mặt giá rẻ đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng các “tín đồ” mê làm đẹp. Tuy nhiên, những sản phẩm này không tránh khỏi các nghi vấn về tính hiệu quả và độ an toàn của nó. Liệu rằng đây có phải là giải pháp “tân trang” da mặt lý tưởng dành cho hội chị em không? Để làm rõ vấn đề này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.



KEM LÀM TRẮNG DA MẶT GIÁ RẺ TIỀM ẨN NHIỀU NGUY CƠ

Các loại kem làm trắng da mặt giá rẻ có mặt trên thị trường hiện nay đa phần đều không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguy hiểm hơn là không ít trong đó có chứa các hóa chất “lột tẩy” cực mạnh như là hydroquinone, thủy ngân, corticoid,…bất chấp sức khỏe người sử dụng.

Các hoạt chất này khi dùng lâu trên da sẽ dễ bào mòn da, làm da mỏng đi lộ ra lớp da non yếu ớt, khiến mọi người lầm tưởng là da trắng lên. Dần dần da sẽ mất khả năng chống chọi trước các tác nhân môi trường, dễ bắt nắng và nhạy cảm hơn.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo các chị em nên “tránh xa” các loại kem làm trắng da mặt giá rẻ. Thay vào đó, hãy đến các cơ sở làm đẹp thực hiện căng da mặt bằng chỉ vừa giúp xóa nhăn, trẻ hóa da mặt. Vừa làm da mịn màng, trắng hồng nhanh chóng và an toàn. Hiện nay, ở nước ta căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng trong nhiều cơ sở thẩm mỹ. Song, giữa vô vàn các cơ sở như thế, đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho phái đẹp? Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem làm trắng da mặt cấp tốc



CĂNG DA MẶT bẰNG CHỈ Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Tuy các cơ sở căng da mặt đang “mọc lên như vũ bão”. Nhưng nổi bật nhất trong số đó không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không phải bận tâm về các loại kem làm trắng da mặt giá rẻ nữa. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp chất lượng quốc tế với “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Điển hình như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc nhất. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được làn da khỏe đẹp như mơ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Khác biệt hoàn toàn với cách trắng da mặt bằng sử dụng kem giá rẻ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện luôn được tuyển chọn kĩ càng và đào tạo bài bản. Lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Hỗ trợ chăm sóc chu đáo và tận tình cho các chị em ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt. Giờ đây, thay vì nghĩ ngợi nhiều về các loại kem làm trắng da mặt giá rẻ, các chị em sẽ có được những giờ phút căng da làm đẹp thoải mái, thư giãn và thật vui vẻ tại bệnh viện.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Chi phí hợp “túi tiền” với nhiều ưu đãi KHỦNG

Đặc biệt nhất là trong tháng này, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí căng da tối đa. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các nàng nhất định không thể bỏ lỡ. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nào!