* CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
– Chủ đầu tư Mipec là chủ đầu tư uy tín với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường.
– Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng nền tảng kinh doanh vững chắc, Mipec tự tin kiến tạo nên sản phẩm Mipec Xuân Thủy thành tâm điểm của quận Cầu Giấy.
* VỊ TRÍ VÀNG HIẾM CÓ
– Mipec Xuân Thủy – Rubik 360 nằm tại số 122-124 Xuân Thủy, đây là lô đất hiếm hoi còn sót lại tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.
– Từ đây có thể dễ dàng kết nối tới các trục giao thông huyết mạch như Ga đường sắt Nhổn – Hà Nội, đường vành đai 3, đường vành đai 2.5, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Nguyễn Văn Huyên, khu vực Mỹ Đình, …
* THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP BỞI KUME – NHẬT BẢN
Mipec Xuân Thủy do KUME Design Nhật Bản thiết kế. Đây là đơn vị thiết kế thành lập từ năm 1932, là đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản với khoảng 530 kiến trúc sư và kỹ sư thiết kế (kết cấu, cơ khí và điện).
* MẬT ĐỘ XÂY DỰNG THẤP
Mật độ xây dựng tại dự án Mipec Xuân Thủy ở mức cực thấp, hiếm có dự án nào trong tổng diện tích 4ha mà chỉ có duy nhất 2 tòa căn hộ cao 35 tầng, không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên.
* TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ TRONG TƯƠNG LAI
– Nằm trong khu vực trung tâm của Quận Cầu Giấy – quận nổi tiếng là quận Giáo dục với hàng loạt trường đại học, cấp 2 cấp 3 trong nước và quốc tế, bên cạnh đó là hàng loạt cơ quan ban ngành, bệnh viện,…
– Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng căn hộ Mipec Xuân Thủy để ở và đầu tư cho thuê đồng thời mang đến tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.
Để biết thêm thông tin chi tiết từng căn hộ, quý khách vui lòng liên hệ: 0986640423 (E. Trang)