Ngoài vòng 1, cơ thể chị em phụ nữ vẫn còn nhiều điểm hấp dẫn khác. Tuy nhiên, khi gặp tình trạng ngực lép cũng khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin. Vậy thì nguyên nhân ngực lép do đâu? Nếu chị em cũng đang có cùng câu hỏi trên thì hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Giải đáp của chuyên gia về vấn đề ngực lép do đâu

Bầu ngực là bộ phận có cấu trúc vô cùng đặc biệt với sự liên kết và đàn hồi nhịp nhàng của các mô mỡ bên trong. Kích thước vòng 1 to hay nhỏ là tuỳ vào số lượng mô mỡ và sự đàn hồi của các mô mỡ này.

>>> Tham khảo thêm về bài viết ngực lép: Con gái ngực lép có sao không



Vòng 1 không phát triển hay còn gọi là ngực lép là những bộ ngực có kích thước nhỏ, có ít mô mỡ bên trong, núm vú và quầng vú cũng không khá nhỏ.
Vậy thì nguyên nhân ngực lép do gì? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc vòng 1 không phát triển. Dưới đây chúng tôi đề cập đến một số nguyên nhân nổi bật nhất chị em có thể xem để tham khảo thêm nhé.

- Do gen di truyền

Nhiều nghiên cứu cho rằng, đến 90% chị em sở hữu vòng 1 khiêm tốn do gen di truyền từ ông bà, bố mẹ.

- Rối loạn nội tiết tố nữ estrogen và progestin

Nội tiết tố được xem là một thành phần quan trọng trong sự phát triển của cơ thể. Khi nội tiết tố bị rối loạn, các mô hạch sữa sẽ chậm phát triển hơn do đó mà vòng 1 cũng không phát triển như bình thường.

- Do giảm cân cấp tốc

Khi cơ thể của chị em bị sụt cân hay giảm năng lượng quá nhiều, các mô mỡ cũng bị giảm đồng thời mô cơ giảm theo và vòng 1 nhỏ lại. Ngoài ra, khi cơ thể bị lão hoá cũng xảy ra hiện tượng chảy xệ, sa trễ.

- Do thói quen sinh hoạt không đúng cách

Việc thường xuyên thức khuya, dùng quá nhiều chất kích thích, nằm sấp khi ngủ, không mặc áo ngực cũng sẽ dẫn đến việc vòng 1 kém phát triển và chảy xệ.
Nếu chị em đang thắc mắc lý do tại sao ngực lép? Thì chúng tôi đã tổng hợp lại một số nguyên nhân nổi bật nhất. Và nếu chị em chẳng may gặp trường hợp ngực lép thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé.

Phương pháp nâng ngực – Giải pháp hiệu quả cho vòng 1 lép xua tan lo lắng ngực lép do đâu

Với mong muốn đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc an toàn hiệu quả. Thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã được nghiên cứu và cho ra đời để giúp chị em xua tan thắc mắc ngực lép do đâu. Đây là một phương pháp được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc với những ưu điểm nổi bật như:

- Quá trình thực hiện nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn. Không đau, không sẹo
- An toàn đối với sức khoẻ
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Chị em vẫn có thể hoàn thành thiên chức làm mẹ
- Khắc phục được tình trạng vòng 1 nhỏ, lép không cần biết ngực lép lý do gì. Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, mềm mại, tự nhiên
- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Chính vì những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực được xem là vi cứu tinh đáng tin cậy của chị em. Tuy nhiên, để phương pháp nâng ngực này có thể phát huy được hết ưu điểm của mình. Chị em cần lựa chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Thay vì đắn đo ngực lép do đâu.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Bật mí địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng nhất hiện nay


Nổi bật giữa Bệnh viện thẩm mỹ thành phố nơi có rất nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn luôn là địa chỉ được chị em ưu tiêm lựa chọn mỗi khi có nhu cầu nâng cấp vòng 1 của mình. Thay vì đắn đo ngực lép do đâu.

Hằng năm, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện hàng nghìn ca nâng ngực thành công thay vì chị em đắn đo ngực lép do đâu. Bởi vì Bệnh viện có được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

- Bác sĩ có “đôi bàn tay vàng”

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào khi có cho mình Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được mệnh danh là “bàn tay vàng” của ngành thẩm mỹ. Với việc thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp của thế giới, cùng đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mìn. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên.

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Khi đến Bệnh viện chị em cũng được chào đón nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Mọi thắc mắc của chị em về vấn đề ngực lép do đâu cũng sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp cụ thể. Cũng như giúp chị em lựa chọn được phương pháp nâng ngực phù hợp nhất.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu



- Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại

Bệnh viện cũng đầu tư cho mình cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp. Với toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật cũng được vô trùng kỹ càng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đảm bảo chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn.

>>>Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]