Tin rao vặt: Nhà cấp 4 đẹp, mẫu nhà cấp 4 hiện đại theo phong cách Nhật

  1. #1
    tuoi.thietkenhadep Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Feb 2020
    Bài viết
    9

    Nhà cấp 4 đẹp, mẫu nhà cấp 4 hiện đại theo phong cách Nhật

    Nhà cấp 4 luôn là mẫu nhà được nhiều người dân ở khu vực nông thôn lựa chọn. Tuy nhiên khác với nhiều năm về trước nhu cầu xây nhà cấp 4 đã có sự thay đổi mang đậm tính thẩm mỹ chứ không còn đơn giản dùng làm nơi cư trú. Mẫu nhà hôm nay chúng tôi giới thiệu với các bạn lấy ý tưởng từ những căn nhà theo phong cách Nhật Bản: gọn gàng, hiện đại. Dưới đây là thông tin chi tiết về căn nhà:
     Chủ đầu tư: Chị Mai
     Địa điểm xây dựng: Kiến An – Hải Phòng
     Diện tích nhà: 7.5m x 16m
     Diện tích sử dụng: 120m2
     Chi phí dự kiến: 600 triệu



    Diện tích xây dựng nhà khá rộng nhưng vì xây thấp tầng và 2 bên nhà sát vách hàng xóm nên nhược điểm lớn nhất của căn nhà là thiếu sự kết nối với không gian bên ngoài. Giải pháp duy nhất chúng tôi có thể áp dụng giúp khắc phục điểm yếu này là làm cửa kính rộng và cửa sau thông gió. Cửa kính giúp cho căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bạn cũng có thể điều chỉnh lượng ánh sáng và gió bằng việc lắp đặt thêm rèm cửa và chọn những mẫu có khả năng kéo mở dễ dàng.
    Để cho phần mặt tiền không quá đơn sơ, Nhà đẹp lựa chọn loại gạch thẻ kết cấu sần sùi, ấn tượng cho phần tường giữa của nhà. Những viên gạch đá xếp chồng chéo không theo quy luật tạo nên vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Nếu bỏ đi phần tường giữa này thì căn nhà giống như mẫu nhà ống từ rất lâu đời.
    Bổ sung thêm cho phần mặt tiền chúng tôi có thiết kế cho gia chủ phần sân vườn độc đáo. Đường đi dọc vào nhà được lát gạch ô xám sạch sẽ. Bên cạnh đó là một vườn cây nhỏ với đủ loại hoa lá, cây cảnh giảm bớt đi sự cứng nhắc, thô kệch của những khối tường bê tông.



    Về thiết kế nội thất, mẫu nhà cấp 4 đẹp của gia đình chị Mai bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách kết hợp thờ, 1 phòng ăn – bếp và 1 nhà vệ sinh chung. Với công năng như này căn nhà có thể ở được với số lượng 3-5 thành viên. Nếu bạn cảm thấy ưng ý với mẫu nhà này có thể liên lạc với Nhà đẹp để nhận được những thông tin chi tiết nhất về căn nhà.
    Lần sửa cuối bởi tuoi.thietkenhadep, ngày 16-03-2020 lúc 03:31 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google