Tôi thiện chí thanh khoản nhà 2 mặt tiền ở luôn,sổ đỏ chính chủ tại ngõ Láng Hạ,phường Láng Hạ,quận Đống Đa,Hà Nội,giá để bán nhanh

Diện tích: 39m2 xây dựng 6 tầng cùng khung cột bê tông cốt thép vô cùng chắc chắn, thông số vàng.
Ngôi nhà chỉ cách đường tầm 12m, ngõ nông, rộng, sạch sẽ, ở địa điểm cực kỳ thuận tiện, ngay gần ngã tư Đường Láng, Lê Văn Lương, Láng Hạ, gần sát phố Vũ Ngọc Phan, Hoàng Ngọc Phách, Thái Thịnh, Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Nguyễn Chí Thanh, tiện ích không thiếu thứ gì với chợ, trường, building, toà nhà tiện ích, quán ăn,…, thuận tiện để di chuyển đi mọi hướng của Thành Phố.
Ngôi nhà nằm tại khu vực dân trí cao, an ninh rất tốt
Căn nhà thiết kế 6 tầng với tổng cộng 4 PN và 5 wc vô cùng hút mắt do gia chủ là lão làng có số má trong làng thiết kế, tâm huyết xây dựng hơn 1 năm mới hoàn thiện, móng cột chắc chắn lên tầng thoải mái, giấy phép xây dựng, bản vẽ không thiếu gì.
Rất phù hợp cho 1 hộ gia đình đến 6 người lớn sinh hoạt thoải mái với đầy đủ công năng và đẳng cấp thẩm mỹ hiếm có.
Vì mục đích mong muốn thanh khoản nhanh vì đã mua được nhà mặt đường rộng hơn nên Tôi muốn chuyển nhượng với mức giá hơn 7 tỷ.
Giá trên có trao đổi thêm với khách mua hữu duyên với căn nhà này.
Rất mong gặp được người mua có nhu cầu THẬT liên lạc để tránh mất thời gian của cả 2 bên! Các anh chị em trung gian vui lòng không làm phiền.
Mọi thông tin chi tiết xin mời liên lạc trực tiếp đến số điện thoại để trao đổi chi tiết rõ ràng hơn!
Trân trọng!