Nhà hàng Pháp La Creperie | La Creperie saigon
La Creperie Saigon phát triển thành chuỗi nhà hàng có mặt tại Hồng Kông và thành phố Hồ Chí Minh. ban đầu nhà hàng La Creperie nhắm đến đối tượng khách hàng là cộng đồng người Pháp đến từ vùng Bretagne, quê hương của bánh crêpe (một loại bánh làm bằng bột mì và trứng, sữa, tráng mỏng, có nhân ngọt hay mặn)
Nhà hàng được thiết kế như một ngọn hải đăng, bên trong bài trí sang trọng nhưng ấm cúng, thu hút đối tượng khách trung và thượng lưu.


Nhà hàng La Creperie thì chuyên về bánh crêpe, món ăn rất phổ biến của người Pháp nhưng ít được biết đến ở Việt Nam. Bánh crêpe được làm từ bột kiều mạch (loại mặn) hoặc bột mì (loại ngọt), rất dễ ăn, làm nhanh, quản lý của La Creperie Saigon cũng là dân vùng này nên nhà hàng có cách trang trí không lẫn vào đâu được: trên tường treo nhiều tranh ảnh về hải đăng – một biểu tượng của Bretagne; các lọ đựng muối, tiêu cũng hình hải đăng; nhân viên mặc áo sọc cách điệu đồng phục của thuỷ thủ.
Về hương vị, La Creperie Saigon có đầy đủ các món Creperie mặn và ngọt truyền thống, có thể uống kèm với cridre (loại nước uống lên men từ táo) của Bretagne.






Nhà hàng cũng có những món rất quen thuộc như sandwich cá hồi, thậm chí phở bò, bún thịt nướng cho những vị có gu ẩm thực rất “truyền thống”.
Tham khảo thêm:
Nhà hàng quận 1
Restaurant district 1
French restaurant district 1
Restaurant Saigon
Nhà hàng Pháp quận 1
Nhà hàng Pháp ở sài gòn
French Restaurant in saigon