Bạn đang tìm một ngôi nhà đẹp và hiện đại để vừa ở vừa kinh doanh mọi loại hình? Đừng ngó lơ cơ hội sở hữu căn nhà rất đáng cân nhắc này!
ngôi nhà tọa lạc tại mặt phố xe hơi, gần phố Đặng Tiến Đông, với diện tích 52m2, 7 tầng, bài trí hiện đại và sang trọng. Nơi đây được trang bị chi tiết hiện đại, bao gồm garage ô tô, thang máy nhập khẩu và 2 mặt thoáng trước sau, đảm bảo không gian sống thoáng mát và thông thoáng.
Nằm tại vị trí cực đắc địa, giáp với các tuyến đường huyết mạch như Láng, Thái Thịnh, Thái Hà, Yên Lãng, Hoàng Cầu, Tây Sơn...và gần chợ, trường, TTTM, nơi đây rất tiện dụng cho việc kinh doanh và giao thông đi lại.
căn nhà được bố trí gồm nhiều tầng với chi tiết tiện ích cho gia đình bạn. Tầng 1 là thông sàn kinh doanh và một phòng nhà tắm, tầng 2, 3, 4, 5 mỗi tầng gồm 2 PN và 1 phòng vs, tầng 6 có 1 phòng, 1 bếp và 1 phòng vệ sinh, tầng 7 là phòng thờ và sân phơi, tất cả đều được bố trí hài hòa và hiện đại.
sổ đỏ riêng chính chủ, vuông vức cực đẹp, giá chỉ hơn 12 tỷ đồng (có đàm phán). Đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ để sở hữu một căn nhà vừa ở vừa kinh doanh đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch xem nhà!