Trong thời điểm mà nền bất động sản đang ấm dần lên, sở hữu hai tỷ đồng bạn hoàn toàn sở hữu thể sở hữu phổ biến chọn lựa để mang 1 căn hộ chung cư từ trung cấp đến cao cấp tại Hà Nội ở phổ thông vị trí khác nhau. mang khoản tiền trong khoảng 1-1,5 tỷ bạn với thể mua 1 căn chung cư ở ngoại thành hoặc các khu vực sắp vòng đai 3. Nhưng để với được cơ hội sở hữu những căn chung cư có vị trí sát trung tâm, đòi hỏi khoản tiền bạn bỏ ra phải thực sự sở hữu giá trị.

Tại khu vực Trung Hòa – Nhân chính thuộc quận Thanh Xuân, là khu vực nội đô trung tâm của thành thị, sở hữu 2 tỷ đồng bạn chỉ sở hữu thể tậu các căn nhỏ trên dưới 60 m2 tại Chung cư GoldSeason 47 Nguyễn Tuân. Goldseason Nguyễn Tuân đang được đàm phán có giá từ 28-35 triệu/m2 và dự kiến bàn giao vào cuối 2017 đầu 2018.

Sở hữu giá tiền nhích hơn một tẹo và đang trong thời kỳ hoàn thiện, FLC Complex Phạm Hùng cũng góp mặt trong danh sách các căn chung cư tầm hai tỷ sở hữu mức giá 30 triệu đồng/m2 và bàn giao nhà vào cuối năm 2016.

Công trình anh em của Goldseason là căn hộ Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu – Manhattan trong lòng Hà Nội cũng đang được rao bán với chi phí trong khoảng 24,5 triệu đồng/m2 và cam kết bàn giao trong khoảng năm 2017.


Tọa lạc tại vị trí giáp danh giữa 3 quận Thanh Xuân – Hoàng Mai – Thanh Trì, Căn hộ Chung cư Eco Green Cityđược kiểu dáng sở hữu diện tích các căn linh động trong khoảng 58 m2 – 64 m2 – 75 m2 – 85 m2 – 98 m2 – 115 m2 và giá thành bán từ từ 25-30 triệu/m2 bao gồm hồ hết nội thất, trao sổ đỏ vĩnh viễn. Eco Green City thực sự là sự chọn lựa đáng giá trong tầm tiền tài bạn.

Quy mô Công trình gồm 4 tòa cao 35 tầng, các ngoại hình tại Công trình phải đề cập là khôn xiết sở hữu ý nghĩa với cuộc sống của khu dân cư tại đây sở hữu việc quy hoạch phần tới gồm 6 tầng (tầng 1-6), tầng 1-2 với chức năng là tầng dịch vụ thương mại và văn phòng; tầng 3, 4, 5 sở hữu chức năng là tầng để xe, tầng 6 là tầng nhà cung cấp gồm các hoạt động tiêu khiển thường nhật như thể dục thể thao và sinh hoạt cùng đồng… sở hữu việc đưa ra hơn một.000 căn hộ cho thị phần dân cư, Eco Green City hứa trở nên 1 khu đô thị đáng sống trong tương lai.

Tiếp tới là việc quy hoạch cảnh quan xanh và liên lạc nội bộ, hầm để xe mang diện tích lên tới 7.000 m2, các cảnh quan tuyệt đẹp mà Eco Green City đem lại cho cư dân nơi đây bao gồm Quảng trường, đài phun nước, vườn dạo bộ, khuôn viên vui chơi ngoài trời, khu sinh hoạt cùng đồng, bể bơi ngoài trời… Cư dân Eco Green City sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh và trong lành hiếm với tại các tòa nhà cao tầng hiện tại.