Những công ty tiếp thị liên kết hot nhất tại thời điểm bây giờ tại Việt Nam[/b]
Mời các bạn tham khảo danh sách những công ty affiliate uy tín nhất Việt Nam. Đây là các doanh nghiệp cung ứng nền tảng tiếp thị liên kết với hàng ngàn sản phẩm trong khoảng cực nhiều ngành không giống nhau như thương nghiệp điện tử, du lịch, vốn đầu tư, nhà cung cấp online,…[/b]
Civi[/b]
Civi System được có mặt trên thị trường, tăng trưởng và đi vào vận hành trong khoảng năm 2015, bởi doanh nghiệp Cổ phần Việt Tiến Mạnh (viết tắt là VTM Group). Tính cho tới hiện tại, Civi System đã có hơn 100000 quý khách tham gia tại Việt Nam và là nền móng tiếp thị liên kết tại Nhật Bản và Đông Nam Á. Bằng uy tín và chất lượng, CIVI mang đến các đối tác to, tin cậy, có khả năng sản xuất tốt trong mọi ngành hàng.

Civi System cam kết hỗ trợ trên mọi bình diện trong khoảng quảng bá, bán hàng , blog, web cho mọi thành viên đăng ký để tối đa việc bán hàng thành công. Civi System sẽ làm việc với nhà sản xuất (Advertiser) để lấy những sản phẩm, hàng hóa hoặc nhà cung cấp cần quảng cáo, sau ấy đưa lên hệ thống của mình. các sản phẩm này sẽ được Civi System đưa vào chiến dịch quảng bá (campaign). Đối tác đăng ký thành viên sẽ đăng nhập vào hệ thống Civi.vn , đăng ký những chiến dịch quảng cáo, lấy link code và banner được cấp sẵn, sau ấy gắn lên website của mình. lúc quý khách truy cập trang web của đối tác, quan tâm và thực hiện những hành vi được chỉ rõ trong chiến dịch. Đối tác sẽ được nhận hoả hồng quảng bá duyệt Civi System.
Adpia[/b]
Được khởi tạo trong khoảng năm 2000 bởi đơn vị LinkPrice Hàn Quốc. Năm 2004 Link Price phát triển sang thị phần Trung Quốc lấy tên là Linktech và trở thành đơn vị Đứng thứ 2 trong thị phần tiếp thị liên kết. nối tiếp thành công đó vào năm 2013, mô hình tiếp thị kết liên của doanh nghiệp LinkPrice lớn mạnh tại Việt Nam dưới sự điều hành của tập đoàn Dreamline Hàn Quốc và trở nên nền tảng tiếp thị liên kết Đầu tiên tại Việt Nam. Qua thời kì việt hóa và trải nghiệm người dùng tại Việt Nam, Adpia chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2014 trên đông đảo các lĩnh vực: thương nghiệp điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, nhà băng, Game… Bằng việc cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp đến những doanh nghiệp tiếp thị liên kết, Adpia là biện pháp truyền thông hoàn hảo cao nhất hiện nay tại Việt Nam.

điểm tốt của Adpia là hệ thống tăng trưởng trên thành công trong khoảng các thị phần sối động như Hàn Quốc, Trung Quốc nên có khả năng hoạt động linh động, NHANH GỌN, chính xác, hoàn toàn dự trên những nhu cầu hoài vọng đến từ các hiệp tác viên, nhà lăng xê. Điều quan trọng nhất, ADPIA sẽ là cán cân công bằng đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của Cả nhà PR và hợp tác viên.
MasOffer[/b]
MasOffer là mạng tiếp thị kết liên – Affiliate Marketing hàng đầu Việt Nam, được xây dựng và lớn mạnh bởi tổ chức cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…). Như vậy nên MasOffer trở nên hơi uy tín đối với những Publisher mặc dầu nó còn khá mới. MasOffer có phổ thông đối tác là nhà cung cấp lớn, uy tín và khả năng phân phối tốt trên thị phần hiện nay như Adayroi, Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, Mytour,… với nhiều sản phẩm nhiều, phong phú trên phổ biến lĩnh vực trong khoảng điện tử, điện máy đến du lịch, thời trang, giáo dục…

Mức hoa hồng của MasOffer rất cao, đặc trưng lên đến 20%, được thanh toán theo hình thức chuyển khoản ngân hàng. Hơn nữa thời kì trả tiền hoa hồng rất sớm T+20 (Net 20 – trả tiền vào 20 hàng tháng) thay vì T+30, T+45 như các nền móng thông thường khác tại Việt Nam và trên toàn cầu. MasOffer có nhẽ vẫn đang tiếp diễn nỗ lực rút ngắn thời kì trên. Việc đăng ký thành viên khôn cùng mau chóng thay vì chờ xét duyệt y hay phân phối chi tiết nội dung, MasOffer chỉ cần những thông tin đơn thuần, ngay lúc kích hoạt email đã có thể kiếm tiền online.

Kết : Trên đây là những tổ chức tiếp thị kết liên – affiliate marketing networkuy tín nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. ví như các bạn muốn khởi đầu kiếm tiền từ affiliate thì hãy chọn lọc 1 trong những doanh nghiệp trong danh sách trên để khởi đầu nhé. Chúc các bạn thành công[/b]