thông tin ở  khu nhà ecolife capital
 khu nhà EcoLife Capitol địa điểm Lê Văn Lương coi là “ ngay trên đồi”, hy vọng làm cho con người 1 trong cuộc sống còn được đón nhận tất tần tật vẻ tự nhiên tại không gian xanh còn làđược đón nhận 1 trong cuộc sống tiện lợi,lịch lãm.
mẫu nhà chung cư ecolife capitol
phương tiện thông tin  khu nhà thi công dự án khu nhà Ecolife Capitol địa điểm Lê Văn Lương 
tên công khaithi công dự án :  khu nhà EcoLife Capitol
chủ đầu tư danh tiếng :  cơ quan cty cổ phần kinh doanh & Thương mại thủ đô mới
gợi ý định hướng : TUVA Media Real Estate
nhà thầu chính thứctiến hành : cơ quan cty cổ phần kd & thi công Công nghệ Xanh
xung quanh k gian ô đất : 10.622 met2
phần trăm tiến hành: 38,5 %
 khu nhà còn được TRIỂN KHAI toàn bộ ba tòa tháp caO, cao tb tầm 34 lầu cho đến 36 lầu có khoảng 760căn nhà cho thuê, tại đó toàn bộ 2 tầng hầm nằm ở dưới dành cho ô tô, tầng hầm nằm ở dưới xây ở trên cho xe 2 bánh & năm lầu tiện tích toàn bộ là tất cả trung tâm TM sầm uất , sân khung cảnh, phòng tập Gym, Spa,…
rất nhiều thi công dự án cơ quan cty nổi bật:
1. thi công dự án khu nhà ở Xã hội EcoHome – khu đô thị mới ở bắc Cổ Nhuế –ở bắc Từ Liêm, nội thành Hà Nội
thi công dự án toàn bộ bốntòa nhà cao  khu nhà 12 lầu, hoàn tất tiến hành ngay trên ô đất diện tích hơn 2ha. và, khoảng 10.000 met2 còn là k gian sân , cây giống, dự án vì cộng đồng, các tiện nghi tiện tích như là super market, chạy thể dục, cafe sách…
tọa lạc vị trí rất dễ dàng tiện lợi đường xá , tiện nghi quy lại , sát con sông Hồng mà giá niêm yết trước nộp thuế trong  khu nhà Ecohome số 1 trong mức 10.3 triệu/met2 tới 10.8triệu/met2.
trong mỗi nhà có được vật chất tb 400 cho đến 800 tr, rất nhiều người dân chi tiêu tb, vấn đề về chung cư để ở nhận ngay mm giành được 1 căn nhà cho thuê hợp lý so lương tháng trùng với tại Hà Nội.
mẫu nhà chung cư ecolife capitol
 khu nhà Ecolife Capitol
 chung cư cao cấp Ecolife Capitol đây là phức hợp khu thành thị nghiêm ngặt đã được phát triển ngay trên bao quanh 10.6622mét 2 với đó mật độ tiến hành phát triển tầm 38.5%. phát triển ba khu nhà Amột, Ahai & Aba, và nhà Amột & Ahai tầm 36 lầu, nhà Aba cao tầm 34 lầu tất cả ở đó năm lầu Kinh doanh, hai tầng hầm phía dưới. nhiều lầu nhà khác là căn phòng chung cư cao cấp tất cả 760 căn phòng đẳng cấp tránh lệ nhất đem tới có gì đó hiện đại với THI CÔNG dành người dân toàn bộ tòa nhà .
 tọa lạc công trình dự án EcoLife Capitol
tâm điểm nhấn nổi bật, chung cư cao cấp EcoLife Capitol ngay giáp khu chung cư công viên xanh với là vật chất hồ rộng dt tầm 10 ha, tin tưởng còn đem đến người dân 1 trong cuộc sống bình lạng, gần với TN , 1 bao quanh sống mạnh khỏe, mát mẻ, là chỗ hưởng thụ tia sáng TN , nhiều thông gió len vào k chỉ ngách bé tại căn phòng mong rằng sẽ đem lại cho tất cả mọi người 1 chỗ thư thái dành tới tất cả mọi người mỗi lúc chào ngày mới.