Tiếp nối thành công từ dự án Richlane Residences Quận 7, MappleTree tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Dự án One Verandah Quận 2 sắp ra mắt trong quý IV/2017, tại thời điểm đang hoàn tất giai đoạn cuối cùng để có mặt trên thị trường vào cuối tháng 11.


Trước khi mua Một một phòng ở hay tham khảo Một Dự án, quý khách cần Nhận định kỹ Rầm rộ về Công trình Đây. Dưới Đây Charlie The Llama tổng hợp nhiều Thông tin về Dự án One Verandah để đưa lên cho quý vị 1 cái nhìn tổng quan về Dự án.

Những điều bạn nên biết về dự án One Verandah Quận 2

One Verandah sở hữu tầm nhìn đẹp về trung tâm TP.Hồ Chí Minh

Dự án One Verandah quận hai sở hữu vị trí lên đến 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và 103. Dự án kề gần sông Sài Gòn và có hướng view vĩnh viễn ra huyện 1 với biểu tượng Bitexco và thị xã 7 với cầu Phú Mỹ như Đảo Kim Cương.



Một số công ty Đánh giá Dự án One Verandah sở hữu view đẹp nhất vào Một vài Công trình ở phường Thạnh Mỹ Lợi. Và có phần nhỉnh hơn Một chút.

Giá bán căn hộ One Verandah hợp lý

Chỉ tính về vị trí, tầm nhìn, quy hoạch, chất lượng, tiện ích và tiềm năng của Dự án, One Verandah có trần giá Ngoài ra từ 45 triệu/m2 đến 50 triệu/m2 được Phân tích là khá ổn so với Một số điều kiện kể trên.

Với vị trí đắc địa, tầm nhìn trực diện ra sông, One Verandah không thua kém Đảo Kim Cương. Giá bán One Verandah lại thấp hơn Đảo kim Cương, thấp lớn hơn Waterina Suites Những lần dù sở hữu hoàn cảnh đẹp lớn hơn (80 triệu/m2), tương đương Một vài Công trình Vista Verde (40 – 45 triệu/m2), Feliz En Vista (40 – 45 triệu/m2). Trần giá của Công trình là hợp lý cho Các Nhà đầu tư sắp muốn đầu tư ở trong nước Thạnh Mỹ Lợi, huyện 2.

One Verandah mang Một vài tiềm năng về mức vốn

Công trình One Verandah tọa lạc ở trung tâm Thạnh Mỹ Lợi huyện 2. Từ Công trình, rất thuận tiện di chuyển về:

huyện Một qua cầu nối Thạnh Mỹ Lợi – Mai Chí Thọ.
quận 7 qua Đồng Văn Cống – Võ Chí Công – Cầu Phú Mỹ.
Thủ Thiêm, TTHC – kinh tế quận hai.
Khi cầu Thạnh Mỹ Lợi – Mai Chí Thọ thi công xong, giá trị căn hộ One Verandah đang tăng lên.

TTTM, shophouse tại Đây cũng sẽ là điểm đến của người dân, tạo tiềm năng đầu cơ nhiều loại hình kinh doanh, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và ẩm thực tại Đó.



Thạnh Mỹ Lợi là nơi hội tụ Một số Dự án cao cấp. Đồng thời, hệ thống hạ tần giao thông, giáo dục và y tế cũng đã Hiện nay đại hóa. Đáp ứng được Các nhu cầu của người dân.

quận hai hiện tại sắp là nơi thu hút thành phần lao động nước ngoài, doanh nhân thành đạt và lãnh đạo tập đoàn đa lãnh thổ. Về sinh sống. Áp lực giá thuê tại Đó tương đối tích cực tại mức 650$/tháng cho căn 1 phòng ngủ, Một.000$/tháng cho căn 2 bộ phận ngủ và 1.500$/tháng cho căn 3 bộ phận ngủ tạo ra tỉ suất lợi nhuận cao khi đầu tư cho thuê. Cộng với tiềm năng tăng giá qua mỗi năm, giá trị đầu tư bảo đảm sắp cao lớn hơn lợi ích tiền gửi ở tổ chức tín dụng.

MapleTree – Nhà đầu tư Singapore kinh nghiệm và đầy kỹ năng

MapleTree đến trong khoảng Singapore đã quá quen thuộc với giới BĐS. Và khẳng định được tên tuổi qua Các Dự án lớn trước Đây. Như Richlane Residences, SC Vivocity, Saigon South Res và Các Dự án lớn ở Singapore.

tại thời hạn 31 tháng Ba năm 2017. Mapletree sở hữu và vận hành tài sản có trị giá $39.5 tỷ đô la Mỹ Singapore. Trên 14 đất nước và lãnh thổ tất cả quốc gia.

Riêng tại nước ta, tổng giá trị tài sản của MapleTree là hơn Một,2 tỷ đô la Singapore. Trong Đây, có Các tài sản nổi bật:

3 trung tâm kho vận ở Bình Dương và Bắc Ninh
Khu công nghiệp MapleTree Business City ở Bình Dương
Pacific Place – Một Dự án phức hợp ở địa phương
Toà nhà hành chính – chung cư CentrePoint Nguyễn Văn Trỗi
Khu phức hợp kinh doanh Plaza Saigon (trước Đó là Kumho Asiana Plaza) tại Lê Duẩn
Dự án Saigon South Place Complex quy hoạch 4.4ha bao gồm: Trung tâm mua sắm VivoCity, khu văn phòng hạng A MapleTree Business Centre và khu căn hộ sản xuất Oakwood, phòng ở Richlane Residences.
tại huyện 2: Công trình One Verandah sắp được chính thức gia nhập thị trường và Ngoài ra giới thiệu tháng 10/2017.
Công trình sẽ sớm được Nhà đầu tư MappleTree ra mắt ở tháng 11/2017. Để cập nhật nhanh Một vài Thông báo mở bán mới nhất. Mua căn hộ chọn căn đẹp để an cư, căn phù hợp đầu cơ cho thuê sinh lợi.

Đề biết thêm thông tin và đăng ký nhận bảng giá quý khách vui lòng liên hệ theo:

Hotline: 0969 594 668(24/7) hoặc truy cập trang chủ: Bất động sản cao cấp | Bất động sản Sài Gòn Bất động sản Sài Gòn | Charlie The Llama