Được sản xuất tại công ty Vanachai tại Malaysia chuyên về sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Và trong những năm qua nó đã giành được một danh tiếng về độ tin cậy và đáng tin cậy với quá trình sản xuất nổi tiếng thế giới của nó.
Với quy trình sản xuất nổi tiếng trên thế giới, sàn gỗ janmi đã phát triển để trở thành nhà cung cấp gỗ công nghiệp và các sản phẩm ván sàn uy tín khác trên toàn cầu và tại Malasyia. Thông qua nỗ lực chung của đội ngũ nhân viên tận tụy, các sản phẩm ván sàn gỗ của chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng qua nhiều năm. Và nó đã cho phép chúng tôi để xếp hạng là một trong những nhà sản xuất thương hiệu tốt nhất thế giới trong sàn gỗ, sàn gỗ, và các loại sản phẩm sàn.

Tham khảo sàn gỗ thaixin 8mm
Hàng giả, bảo lãnh và không có hack của tầng hiện tại
Tất cả các tấm gỗ ván ép Janmi đều tuân theo tiêu chuẩn cấp độ formaldehyde E1 Châu Âu. Do sự tận tâm của chúng tôi, chúng tôi đã nhận được nhiều lời chứng thực mạnh mẽ từ các khách hàng hài lòng.
Tấm ván sàn gỗ Janmi có bảo hành trọn đời chống lại sự mài mòn, vết bẩn và màu nhạt dần khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời gián tiếp hoặc ánh sáng nhân tạo thông thường trong môi trường dân cư. Điều này áp dụng cho việc cài đặt trong lớp được chỉ định bởi trình cài đặt được ủy quyền. Bảo hành trọn đời không bao gồm nước, thiệt hại ngẫu nhiên và phụ kiện sàn. biến dạng và vết nứt và tay nghề. Biến dạng do ngâm nước kéo dài được loại trừ.
Sàn gỗ ván sàn Janmi được xử lý chống mối mọt, chống vi khuẩn và có khả năng chịu nước cao, chống trầy xước, chống va đập, chống cháy thuốc lá, chống cháy, bảo trì miễn phí và có thể chịu tải nặng. Với kết thúc hạt gỗ, nó an toàn cho trẻ em và người già.
Janmi cao cấp sàn vinyl là không độc hại, vệ sinh, 100% không thấm nước, không mùi, formaldehyde miễn phí, không trơn, chống mối, chống lỗi, chống vết, chống vi khuẩn, dễ dàng để làm sạch, nhiệm vụ nặng nề, độ bền cao, chống lửa, chống cháy, chống xước.
Lắp đặt sàn gỗ Janmi không đòi hỏi phải có sàn nhà hiện có . Hầu hết các công việc có thể được hoàn thành trong vòng 1 hoặc 2 ngày.
Và kinh nghiệm này được sử dụng để sản xuất sàn gỗ 8 ly đắt tiền có chất lượng cao. Và nó đã cho phép chúng tôi trở thành một trong những chuyên gia sàn gỗ lớn nhất thế giới, cung cấp các sản phẩm sàn gỗ và sàn gỗ thương hiệu.