Hàng Trung Quốc với mẫu mã phong phú, đa dạng đang có sức thu hút vô cùng lớn đối với các thương nhân ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Việc tìm đúng nguồn hàng và đặt hàng tại các website Trung Quốc sẽ giúp các chủ shop dễ dàng cập nhật những nguồn hàng mới, đồng thời giúp tiết kiệm đáng kể chi phí. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm order hàng trên các web Trung Quốc. Bài viết sau sẽ cung cấp cho các bạn những lưu ý quan trọng khi order hàng một cách chính xác nhất.

Đầu tiên là việc lựa chọn shop.

Đây là điều khá quan trọng khi order hàng trên 1688 hay bất kỳ các website nào tại Trung Quốc. Website 1688.com. alibaba.cn, taobao.com là những website thương mại điện tử được đánh giá cao nhất tại Trung Quốc, các website này hoạt động tương tự như trang Lazada của Việt Nam. Bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng trên đó, tuy nhiên không phải toàn bộ các cửa hàng đều có chất lượng cao. Bạn sẽ căn cứ vào xếp hạng của cửa hàng để đánh giá mức độ uy tín, bên cạnh đó có thể dựa vào các đánh giá thực tế của những khách đã mua hàng trước đó.

Đến việc lựa chọn sản phẩm.

Một lưu ý cho các bạn khi order hàng là nên chọn sản phẩm của cùng 1 shop chứ không nên chọn nhiều shop mà chỉ cùng 1 sản phẩm, đây là cách để các bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời chọn đúng sản phẩm của những cửa hàng uy tín nhất.
Khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên search tên sản phẩm và tìm hiểu các thông số sản phẩm thật kỹ trước khi đặt hàng, tránh tuyệt đối những sản phẩm có thông tin không rõ ràng. Bên cạnh đó các bạn cũng không nên ham của rẻ, đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra bởi hiện nay có rất nhiều gian thương sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn lừa đảo nhằm móc túi những người nhẹ dạ cả tin.

Và lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín.

Một điểm mấu chốt vô cùng quan trọng khi các bạn muốn mua hàng trên taobao, alibaba các website Trung Quốc là bạn phải chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín. Nếu như trước đây muốn mua hàng Trung Quốc các bạn đều phải tự mình đi “đánh hàng”, đây là việc khá mất thời gian, công sức và tốn kém. Ngày nay, các dịch vụ Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc – Việt Nam đã rất phát triển. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và đăng ký các dịch vụ cần thiết.
Davitrans là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi hiện sở hữu hệ thống nhà kho bến bãi với diện tích hàng nghìn mét vuông, được đặt tại 2 quốc gia. Dịch vụ của Davitrans là dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp, miễn qua trung gian.
Đối với các loại mặt hàng cồng kềnh, dễ vỡ chúng tôi đều có phương thức vận chuyển chuyên nghiệp và an toàn nhất. Ngay khi hàng hóa của quý khách bắt đầu được đăng ký trên hệ thống, đội ngũ nhân viên của Davitrans sẽ theo dõi sát sao, đảm bảo lịch trình luôn được nắm rõ nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ văn phòng Hà Nội
Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline Việt Nam: Mr Long 0167 3333 999