Tuổi tác, những lần sinh đẻ... Khiến cho cô bé bị co giãn, mất đi độ đàn hồi co dãn vốn với. Với sự thành lập và hoạt động của kỹ thuật thu hẹp âm đạo, phái nữ giờ đây đã mà thậm chí lấy lại niềm hạnh phúc tuổi trẻ bằng những thủ thuật tân trang vùng kín an ninh, tác dụng.

bài viết tiếp sau đây sẽ cung ứng thêm thông tin thêm về mổ xoang thẩm mỹ và làm đẹp thu hẹp âm đạo.

những thắc mắc phổ cập VỀ THU HẸP ÂM ĐẠO
phẫu thuật thu hẹp âm đạo là mổ xoang thẩm mỹ và làm đẹp tạo hình âm đạo bộ phận sinh dục nữ, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu tạo, chức năng và tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp của bộ phận sinh dục nữ.

Vì liên quan tới trong số những cơ quan chính yếu của khối hệ thống sinh sản bắt buộc nữ giới kém cỏi căng thẳng và khá hoảng loạn trước các câu hỏi liên quan đến việc thực hiện mẹo nhỏ thẩm mỹ vùng bí mật. Sau đây là một vài câu hỏi và lời giải đáp để chị em hiểu rõ hơn về công nghệ mới mẻ này.

vì sao cần triển khai thẩm mỹ và làm đẹp thu hẹp âm đạo?

tái khôi phục chức năng co giãn của âm đạo, thu hẹp âm đạo giúp cho độ ma sát tăng lên trong những lần giao hợp, tạo hưng phấn cho những cặp bà xã chồng.

khoa học thu bé vùng kín đáo còn sửa được những khiếm khuyết về cấu tạo âm đạo của chị ấy em.

>> Âm đạo hẹp hơn còn hỗ trợ nữ giới phòng ngừa các bệnh viêm và lây nhiễm phụ khoa như viêm âm hộ âm đạo, những bệnh lý về tử cung cũng như giảm bớt triệu chứng tiểu ko tự chủ.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Những điều cần biết về thu hẹp âm đạo - Đa Khoa Hồng Cường

những điều cần phải biết về thu hẹp âm đạo

đối tượng người sử dụng nào bắt buộc triển khai thu hẹp âm đạo?

tác dụng từ các việc thu hẹp âm đạo là rõ ràng, nhưng vẫn không bắt buộc ai ai cũng có thể tiến hành được mẹo nhỏ. Việc thu hẹp âm đạo chỉ được vận dụng cho những đối tượng bên dưới đây:

con gái bị giãn rộng âm đạo do sinh nở nhiều lần, độ co dãn suy giảm, ảnh hưởng tới chất lượng "cuộc yêu".

nữ giới bị chứng giãn mênh mông âm đạo do sa tử cung, phẫu thuật mổ xoang tầng sinh môn.

Bị tổn thương vùng âm đạo do tai nạn, chấn thương và không hề phục hồi lại như ban đầu.

xem xét trước lúc thu hẹp âm đạo

tìm hiểu thông báo

Thăm khám, chu chỉnh

Lựa chọng khoảng thời gian thích hợp

Kiêng quan hệ tình dục

hạn chế dùng kháng sinh

những khoa học thu hẹp âm đạo thịnh hành hiện thời

phẫu thuật may vùng kín: Là công nghệ cắt bỏ các da chùng, da thừa tiếp đến sử dụng chỉ y khoa nối những cơ trong thành âm đạo giúp vùng kín thu bé lại. Thủ thuật này bắt buộc ít nhất 2-4 tuần để phục hồi.

Thu hẹp vùng kín bằng laser: phần mềm các bước sóng laser sở hữu tần số khác biệt để chiếu vào các cơ bên phía trong âm đạo, kích ứng co rút, bố trí phục hồi độ co dãn của âm đạo. Từ đó vùng bí mật đc thu hẹp kết quả, khắc phục triệu chứng nhão bát ngát. Phương pháp này chỉ cần 7-10 là có thể hồi phục.

THU HẸP ÂM ĐẠO ở đâu an toàn, UY TÍN?
lúc có nhu cầu thực hiện khôi phục, se khít vùng kín chị em cần lưu ý chọn lọc những cơ sở uy tín bởi mặc đù đó là một tiểu phẫu đơn giản nhưng trường hợp tiến hành không đúng mực mà thậm chí tác động đến mọi chức năng sinh lý, cũng tựa như những biến đổi nhiễm trùng nguy hiểm.

bây giờ, tại phòng khám đa khoa Hồng Cường đã & đang tiến hành thu hẹp âm đạo bình an và công dụng bằng công nghệ EVE theo công nghệ Hàn Quốc có các ưu thế như:

mẹo nhỏ ra mắt nhanh chóng và kịp thời trong khoảng từ 20 – 30 phút, chị em thậm chí ra về ngay trong ngày.

liệu pháp thôn tính tối thiểu nên ít bị ra máu, không khiến khổ cực, vết yêu thương nhanh chóng phục hồi. Lưu ý, chị em nên kiêng cự quan hệ trong khoảng time đầu thủ pháp.

bảo đảm, tính thẩm mỹ và không để lại sẹo.

không còn tác dụng phụ, đặc biệt ko tác động tới sinh sản về sau.

sau thời điểm thu hẹp âm đạo phải chú ý điều gì?

+ nên nghỉ ngơi thư dãn tại chỗ, quan sát và theo dõi chứng trạng máu ở vùng kín đáo, nhiệt độ thể chất, huyết áp có ổn thỏa hay là không.

+ trong khoảng thời gian 10 – 15 ngày người bị bệnh bắt buộc tránh mọi vận động mạnh, giảm thiểu ngồi xổm… lau chùi vùng kín thật sạch bằng nước ấm

+ Chị em bắt buộc kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 5-7 tuần kể từ ngày tiểu phẫu.

+ còn mặt khác trường hợp phát biểu hiện không bình thường (đau, mệt, nôn, bị chảy máu nhiều…) cần tương tác để được Bác Sỹ mật thiết support, kiểm tra, chữa trị trong lúc này.

tất cả câu hỏi rất cần phải giải đáp chị em mà thậm chí bàn bạc cùng những Bác Sỹ qua hệ thống tư vấn không tính phí hoặc đến mật thiết Địa Chỉ số 87-89 Thành Thái, P.14, quận 10, TP.Hồ Chí Minh nhé.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...ep-am-dao.html