Để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của cư dân chung cư Phú Mỹ Complex, dự án xây dựng hệ thống các nhà hàng ẩm thực với đầy đủ các món ăn lạ và vô cùng phong phú với đầy đủ ẩm thực châu Âu, châu Á,… hay những món đặc sản dân tộc đọc đáo, tạo tiện lợi cho cư dân Phú Mỹ Complex không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức được tất cả những món ăn mà mình yêu thích.
PHỤC VỤ NHU CẦU ĂN UỐNG VỚI DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
Tạo ra những giây phút vui vẻ đầy ý nghĩa bên gia đình, bên bạn bè trong khu ẩm thực tại chung cư Ngoại Giao Đàn. Chuỗi nhà hàng nơi đây còn có các dịch vụ chuyển đồ ăn đến tận nhà giúp cho các gia đình sẽ có không gian quây quần bên cạnh nhau và cùng thưởng thức những món ăn ngon tránh được sự ồn ào bên ngoài.


Phố ẩm thực


Các cửa hàng tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex thường xuyên tổ chức các sự kiện giảm giá từ 20% - 30 % nhằm cung cấp những dịch vụ hợp lí về giá cả, đáp ứng được nhu cầu ăn uống của mọi cư dân dưới sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp. Các nhân viên phục vụ luôn có thái độ yêu mến, thân thiện với tất cả các khách hàng.
Với tiêu chí đặt ra như: mang lại những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn ý nghĩa bên gia đình, người thân cho khách hàng; hệ thống nhà hàng ẩm thực tại chung cư Phú Mỹ Complex mang đến cho thực khách những cơ hội trải nghiệm những không gian văn hóa ẩm thực cực kỳ sang trọng, đặc trưng của các vùng miền, cùng thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc Việt Nam và của thế giới với mức giá ưu đãi, giảm giá bất ngờ. Ngoài ra, cư dân Phú Mỹ tại Ngoại Giao Đoàn còn được tham gia chuỗi sự kiện thú vị, hấp dẫn để đạt được những phần quà mang ý nghĩa tinh thần lớn tặng người thân.
THỰC ĐƠN PHONG PHÚ CÙNG NHỮNG SỰ KIỆN ƯU ĐÃI
Với thực đơn phong phú cùng lối thiết kế không gian ăn uống độc đáo, ấn tượng riêng từng nhà hàng; hệ thống nhà hàng ẩm thực cung cấp nhiều loại hình ẩm thực để Quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Tại hệ thống nhà hàng ẩm thực N01 T4 Đoàn Ngoại Giao sẽ phục vụ cư dân một cách đầy đủ nhất tất cả các nhu cầu cần thiết.


Thực đơn phong phú


Các nhà hàng ẩm thực sẽ tổ chức trưng bày và phục vụ những món ăn mới lạ, độc đáo nhất của nhà hàng mình đến với khách hàng chỉ có ở Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn.Ngoài ra chương trình như: giảm giá,buffet miễn phí, dùng thử sản phẩm,… cùng một loạt các cơ hội trúng thưởng trò chơi se được tổ chức thường xuyên tại nơi đây.

Hệ thống ẩm thực của Phú Mỹ Complex luôn có sự đổi mới menu món ăn nhằm tạo sự mới mẻ, tránh nhàn chán cho khách hàng cũ và hấp dẫn hơn những khách hàng mới cùng đến thưởng thức.

Hotline: 0982.631.582