PALMA TOWN - ĐẦU TƯ TRÚNG ĐÍCH, TÍCH TRỮ TÀI SẢN DÀI LÂU
🎆 Phân khu Palma Town được giới tinh hoa bất động sản đánh giá là sản phẩm đầu tư có giá trị thương mại hấp dẫn bậc nhất tại Phú Quốc nhờ những lợi thế độc nhất về vị trí, kiến trúc, thiết kế cũng như tiềm năng bứt phá mạnh mẽ trong dài hạn. Nhà đầu tư nhanh nhạy sở hữu một căn shop thương mại trong nguồn cung giới hạn 279 căn là đang nắm trong tay bảo vật vô giá truyền đời sinh lời vô hạn, khẳng định cơ hội đầu tư chắc thắng trên thị trường bất động sản.
🏙 Palma Town có hấp lực kinh doanh mạnh mẽ mang đến nguồn lợi nhuận vượt trội
🔰 Níu chân du khách nhờ kiến trúc độc bản và thiết kế tối ưu: Phân khu Palma town bao gồm 2 tiểu khu Notting Hill và The Cetara, kế thừa những nét đặc trưng nhất của phong cách châu u lãng mạn và Địa Trung Hải khoáng đạt để du khách không cần đi xa cũng có thể chiêm ngưỡng những tuyệt tác của thế giới. 100% các căn shop Palma Town có mặt tiền rộng thoáng và tiện ích cảnh quan được bố trí đồng bộ, cùng với đó là thiết kế cửa kính lớn đón trọn ánh sáng rất phù hợp để trưng bày các sản phẩm sang trọng, cao cấp, bắt trọn nhu cầu của nhóm khách hàng tinh hoa.
🔰 Đón tiếp nguồn khách thượng lưu nhờ hệ thống tiện ích thượng hạng: Palma Town là phân khu shop thương mại duy nhất “tựa lưng” sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế Vinpearl Golf Phú Quốc và bao trọn 1 trong 3 con đường dẫn đến nội khu Vinpearl Resort đẳng cấp. Vị trí độc bản này của Palma Town thu hút những vị khách quyền lực với sức chi tiêu mạnh mẽ với, mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng ngành hàng từ ẩm thực, mua sắm, lưu trú,...
🏙 Palma Town là hầm trú ẩn tích lũy và gia tăng tài sản bền vững theo thời gian
Liên hệ tư vấn : 0934.64.30.31 ( Mr. Nam )