Dự án The Canopy Residences được phát triển bởi Vinhomes và Quỹ đầu tư chính phủ Singapore (GIC), hứa hẹn sẽ là một biểu tượng sống cao cấp và tiện nghi tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Với 3 tòa tháp căn hộ, dự án sẽ mang đến không gian sống sang trọng và những trải nghiệm resort ngay giữa lòng thành phố.



Tổng quan phân khu The Canopy

Phân khu The Canopy gồm 3 tòa căn hộ cao cấp được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, The Canopy hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống của các cư dân tinh hoa.

Tên phân Khu: The Canopy
Chủ đầu tư: Quỹ đầu tư chính phủ Singapore (GIC)
Vị trí: gần khu The Tonkin và Masteri West Heights.
Tổng số tòa: 3 tòa căn hộ cao cấp
Chiều cao: 38 tầng
Số căn hộ: 1.758 căn
Các loại căn hộ: Đa dạng từ Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, đến 3PN
Sở hữu: Sở hữu lâu dài

Vị trí phân khu

The Canopy Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa, Chỉ cách một vài bước chân là công viên trung tâm Central Park. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các tuyến đường chính như Lê Trọng Tấn và đường 72, kết nối dễ dàng với trung tâm Thành Phố và kế cận ga Metro trong tương lai. Điều này giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

Vị trí của phân khu The Canopy cũng tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn – Hà Đông và Đại Lộ Thăng Long, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. Hơn nữa, The Canopy còn tiếp giáp với các phân khu khác như Masteri West Heights, đất hạ tầng kỹ thuật, và khu đất xây dựng trường học.

Đặc điểm về thiết kế căn hộ

Phân khu The Canopy bao gồm 3 tòa căn hộ, cung cấp tổng cộng khoảng 1.758 căn hộ. Các tòa tháp được thiết kế theo layout hình chữ Z - tiêu chuẩn thiết kế tương tự như phân khu The Tonkin.



Các căn hộ tại The Canopy được thiết kế thông minh với diện tích đa dạng từ Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, đến 3PN để phục vụ nhu cầu của cư dân. Tất cả các căn hộ đều có ban công hoặc cửa sổ full kính, mang đến không gian rộng và tầm nhìn khoáng đạt.

Hệ thống tiện ích xứng tầm

Nằm gần công viên trung tâm Central Park, cư dân của The Canopy dễ dàng tiếp cận một loạt tiện ích đa dạng. Có 15 công viên chủ đề phục vụ mọi lứa tuổi như công viên Pattin, công ty cờ vua, công viên BBQ, công viên Gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập, công viên Golf ngoài trời, công viên dã ngoại, và công viên khiêu vũ.

Bên cạnh đó, The Canopy có tầng hầm gửi xe hiện đại và các shophouse thương mại dịch vụ dưới chân tòa nhà, gần hệ thống trường học Vinschool, và nhiều trường công lập đang xây dựng. Gần kề ga Metro trong tương lai, căn hộ The Canopy Residences Smart City đáng là chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân phía Tây thủ đô.

Nằm kế cận 2 phân khu đẳng cấp như The Tonkin và Masteri West Heights với hệ sinh thái tiện ích nội khu độc đáo, The Canopy đưa trải nghiệm sống nghỉ dưỡng tại căn hộ lên tầm cao mới.

The Canopy Residences Vinhomes Smart City
Vị trí: Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội.
Hotline: 0973.103.001
Website: https://thecanopy.com.vn/
Email: info@thecanopy.com.vn